X

กระบี่-สุดแสบ หนุ่มขับเก๋ง ย่องขโมยชุดชั้นในยกแผงกลางวันแสกๆ (มีคลิป)

กระบี่-สุดแสบ หนุ่มขับเก๋ง ย่องขโมยชุดชั้นในยกแผงกลางวันแสกๆ ของแฟนสาวหนุ่มไรเดอร์ เดลิเวอรี่ ที่กระบี่ เผยโดนแล้วหลายบ้านเดือดร้อนหลายราย

วันที่ 12 เม.ย.64 ในสังคมโซเชียล จ.กระบี่ มีการแชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กชื่อ “สุดรัก คำสุข” เป็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ชายวัยประมาณ 25-30 ปี เข้ามาก่อเหตุขโมยชุดชั้นในของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นภรรยาของเจ้าของเฟซบุ๊ก โดยคนร้ายขโมยเอาชุดชั้นในที่ตากอยู่ริมทางเท้าไปทั้งแผง จำนวนหลายสิบตัว ก่อนจะวิ่งหนีไปขึ้นรถเก๋ง สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ขับหลบหนีออกไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงกลางวันในเขตตัวเมืองกระบี่

เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ระบุข้อความบนโพสต์ว่า “ระวังภัย เตือนภัยกันครับสาว ๆ มาหลายรูปแบบ บุคคลอันตราย กลางวันแสก ๆ ยังกล้าลักกล้าเอา ที่สำคัญมันเอาไปทำอะไร ขายหรือ ยุคโควิด หรือเอาไปให้เมียมันแล เป็นบุคคลมีอันจะกิน ขับรถยนต์แท้ ๆ ช่วยเป็นหูเป็นตากันครับ รถยนต์ลักษณะนี้ แบบนี้ติดต่อมาที่เฟซผมครับ” พร้อมติดแฮซแท็ก #ลักทั้งราว #ลำบากตรูอีกต้องซื้อใหม่ให้เมีย #โจรลักชุดชั้นใน

โดยหลังมีการโพสต์คลิปดังกล่าว มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ต่อว่าพฤติกรรมคนก่อเหตุ รวมทั้งสาปแช่งกับพฤติกรรมดังกล่าว ซึ่งผู้สื่อข่าวกำลังติดต่อเจ้าของคลิปวิดีโอ เพื่อสอบถามรายละเอียดของเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อนำมาเสนอเตือนภัยต่อไป.

สอบถามทราบว่าบ้านหลังเกิดเหตุอยู่ภายใน ซอย 1 ถ.กฤษ์เกษม ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ พบนายสุดรัก คำสุข  อายุ 38 ปี หนุ่มไรเดอร์ เดลิเวอรี่  พาไปชี้จุดที่คนร้ายก่อเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวานนี้ ชุดชั้นในเป็นของแฟนสาว นับ 10 ตัว หลังจากซักทำความสะอาด ก็นำแขวนตากไว้ใกล้เสาไฟฟ้าหน้าบ้าน ซึ่งเป็นประจำทุกวัน หลังจากนั้นตนและภรรยาก็พักผ่อนอยู่ในบ้าน

ต่อมาช่วงบ่าย ฝนเริ่มมีทีท่าจะตก แฟนตนจึงออกมาเก็บผ้าที่ตากไว้ แรากฎว่า มีชุดชั้นในหายไปทั้งราว ก็ยังงง ว่าหายไปไหน จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่า มีคนร้ายเป็นชายตามคลิป แอบเอาไป  หลังเกิดเหตุตนสุดจะทนจึงโพสต์เรื่องราวเตือนภัยขึ้นโซเชี่ยล

นายสุดรัก คำสุข เล่าว่า ก่อนหน้านี้ก็มีหายอยู่บ่อยครั้ง แค่ตัวสองตัวเท่านั้น ครั้งนี้ยกไปทั้งราวเลย ตนสงสารแฟนไม่มีชุดชั้นในใส่ ต้องวิ่งหาซื้อชุดใหม่มาให้ ที่ผ่านมาไม่มีกล้องวงจรปิด ครั้งนี้ตนลงทุนซื้อกล้องมาติด จึงได้เห็นพฤติกรรมคนร้าย นอกจากนี้ยังพบว่าบ้านหลังอื่นภายในซอยเดียวกัน ก็โดนแล้วหลายหลัง หลังจากนี้เตรียมนำหลังฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน