X

กระบี่-สาวขายของออนไลน์ ลืมล็อตเตอรี่ ก่อนหายไป วอนคนเอาไปส่งคืน มีสินน้ำใจให้ (มีคลิป)

กระบี่-พนง.สาวขายของออนไลน์ ร้องสื่อ ลอตเตอรี่ 65 ชุด 130 ใบหาย ลืมในร้านอาหาร ก่อนหายไป วอนผู้ที่เก็บได้ส่งคืน พร้อมมอบสินน้ำใจตอบแทนเผยแจ้งความ และอายัตไว้แล้ว หากถูกก็ไม่สามารถขึ้นเงินได้

วันที่ 12 เม.ย.64 น.ส.วราพร เก่งมาก อายุ 45 ปี พนง.สาวขายของออนไลน์ อาศัยอยู่ที่ดิโอโซน คอนโด ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ ร้องสื่อวอนช่วยตามหา ลอตเตอรี่ ประจำงวด 16 เมษายน 64 ที่จะถึงนี้ จำนวน 130 ใบ มี 65 ชุด ชุดละ 2 ใบ ได้หายไป หลังจากได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารอีสาน เยื้องเทศบาลเมืองกระบี่ แล้วลืมไว้ โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อคืน วันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา

น.ส.วราพร เก่งมาก เล่าว่า วันเกิดเหตุได้ไปนั่งรับประทานอาหารกับคนรู้จัก รวม 3 คน ซึ่งลอตเตอรี่ทั้งหมด 130 ใบ ตนใส่ไว้ในกระเป๋าสีดำ เท่าฝ่ามือ และวางไว้บนโต๊ะอาหาร หลังจากจ่ายตัง ลุกออกจากร้านโดยไม่ได้หยิบติดมือไปด้วย ต่อมานึกขึ้นได้ จึงพยายามติดต่อกลับไปทางร้านแต่ไม่สามารถติดต่อได้  รอจนถึงเช้าอีกวัน จึงได้ไปที่ร้านอีกครั้ง พยายามค้นหาทุกซอกทุกมุม ของร้าน แต่ก็ไม่เจอ อีกทั้งในร้านก็ไม่มีกล้องวงจรปิด จึงไม่สามารถดูเหตการณ์ย้อนหลังได้ แต่ตนยืนยันว่าลืมกระเป๋าไว้ในร้านอย่างแน่นอน

น.ส.วราพร เก่งมาก เล่าอีกว่า ปกติแล้วตนเป็นคนชอบซื้อลอตเตอรี่ เป็นอย่างมาก มักจะซื้อมาเป็นชุดๆ ครั้งละหลายใบ แบ่งขายต่อให้เพื่อนๆ และคนรู้จักบ้าง จึงวิงวอนผู้ที่เก็บได้ หรือหยิบไป อยากจะขอให้ส่งคืน ตนพร้อมจะมอบสินน้ำใจตอบแทนให้  อีกทั้งหากถูกรางวัลก็ไม่สามารถขึ้นเงินได้ เนื่องจากได้เข้าแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองกระบี่แล้ว พร้อมแจ้งอายัดล๊อตเตอรี่ ไว้กับกองฉลากแล้วด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน