X

กระบี่-มนุษย์โบราณกลางเมือง ชวนสวมหน้ากากป้องกันโควิด (มีคลิป)

กระบี่-ยังไม่ตกเทรน มนุษย์โบราณกลางเมืองกระบี่ ยังคงยืนตระหง่านรณรงค์ เตือนสติชาวกระบี่ สวมหน้ากากอนามัย กลางสี่แยกไฟจราจร ย้ำเตือน เป็นภาพที่สะท้อน ให้ชาวกระบี่ตื่นตัว การ์ดอย่าตก

วันที่ 10 เมย.64 ผู้ข่าวรายงานว่า ประชาชนที่ขับรถหรือเดินผ่านไปมาบริเวณ สี่แยก มนุษย์โบราณ ถนนมหาราช เขตเทศบาลเมืองกระบี่ ยังคงได้รับความนิยมและเป็นที่สนใจแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวอีกครั้ง เมื่อเห็น รูปปั้นมนุษย์โบราณขนาดใหญ่ 4 ตัว ที่ยืนตระหง่านบนเสาไฟบริเวณ สี่แยกไฟจราจร สวมหน้ากากอนามัยอย่างมิดชิด คาดศีรษะ และปลอกแขนด้วยผ้าสีธงไตรรงค์ สร้างความแปลกใจแก่ผู้คนที่ขับรถผ่านไปมา บางคนก็แวะถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

โดยมนุษนย์โบราณแยกสัญญาณไฟจราจรกลางเมืองกระบี่นั้น สืบเนื่องจากช่วงปีที่ผ่านมา จังหวัดกระบี่ประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทางเทศบาลเมืองกระบี่และทุกภาคส่วนในจังหวัดกระบี่ ต่างช่วยกันรณรงค์ จึงผุดไอเดีย นำหน้ากากอนามัย สวมให้ 4 มนุษย์โบราณกลางสี่แยกจราจรกลางเมือง เพื่อย้ำเตือนให้ชาวกระบี่และนทท.ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจ.กระบี่ สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน เว้นระยะห่าง กินร้อน ช้อนกลาง ใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือทุกครั้ง

ป้องกันการแพร่ระบบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบใหม่ โดยใช้มนุษย์โบราณกระบี่ ร่วมรณรงค์ และเป็นกำลังใจให้แพทย์พยาบาลในจ.กระบี่ และเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน ในการทำหน้าที่ดูแลประชาชน ต่อสู้ยับยั้งการระบาดของเชื้อโควิด19

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน