X

กระบี่-เรือนจำจังหวัดกระบี่ งดเยี่ยมญาติชั่วคราว (มีคลิป)

กระบี่-เรือนจำจังหวัดกระบี่ งดเยี่ยมญาติชั่วคราว  ตั้งแต่ วันที่ 5 เมษายน  ถึง วันที่  – 5 พ.ค.2564  ตามคำสั่งของอธิบดีกรมราชทัณฑ์ หลังจาก พบ  ผู้ต้องขัง เจ้าหน้าที่ รวม 10 คน เป็นกลุ่มเสี่ยงสูงสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ป่วยติดเชื้อ จาก จ.นราธิวาส  ที่เข้าร่วมกิจกรรม ที่ จ.สุราษฎร์ธานี

วันที่ 5 เม.ย.64 เรือนจำจังหวัดกระบี่ ประกาศ งดเยี่ยมญาติชั่วคราว  ตั้งแต่ วันที่ 5 เมษายน  ถึง วันที่ – 5 พ.ค.2564  ตามคำสั่งของอธิบดีกรมราชทัณฑ์  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 หลังจากพบผู้ต้องขัง จำนวน  6 คน เจ้าหน้าที่  1 คน  จากเรือนจำจังหวัดนราธิวาส ที่ เข้าร่วมกิจกรรม ทูบีนัมเบร์วัน ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 1-2 เมษายน 2564  ที่ผ่านมา


นพ.วิทยา วัฒนเรืองโกวิท นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า ในส่วนของ เรือนจำจังหวัดกระบี่ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในวันดังกล่าว รวม จำนวน 10 คน  เป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่ติดเชื้อ เป็นกลุ่มผู้ต้องขัง จำนวน 6 คน อยู่ระหว่าง รอผลตรวจ หาเชื้อไวรัสโควิด 19 จากห้องปฏิบัติการ  และ เจ้าหน้าที่เรือนจำ  จำนวน 4 คน  ผลตรวจออกมา เป็นลบ ขณะนี้ได้กักตัว อยู่ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี  ส่วน ผู้สัมผัสเสี่ยงต่ำ ที่ไปร่วมกิจกรรม รวม จำนวน 140 คน จากสถานศึกษา และหน่วยงานราชการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่ต้องกักตัว ขอให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันควบคุมโรค  โดยให้ สังเกตอาการถึงวันที่16 เมษายน 2564 หากมีอาการไข้ไอมีน้ำมูกเจ็บคอจมูกไม่ได้กลิ่นลิ้นไม่รับรสให้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19ได้ที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน