X

กระบี่-วงจรปิด หนุ่มขับรถจยย.ถูกรถเก๋งตัดหน้าชนอย่างจังหัวมุดใต้ท้องรถ (มีคลิป)

กระบี่-วงจรปิด หนุ่มขับรถจยย.ถูกรถเก๋งตัดหน้าชนอย่างจังหัวมุดใต้ท้องรถโชคดีรถหยุดทัน ตร.เตือนเป็นอุทธาหรณ์ขับรถต้องระมัดระวัง

วันที่ 1 เม.ย.64 ภาพจากกล้องติดหน้ารถของรถคันหนึ่ง บันทึกภาพนาทีที่ได้เกิดอุบัติเหตุกลางเมืองกระบี่ บริเวณถนนอุตรกิจ ข้างป้อมตำรวจจราจร สภ.เมืองกระบี่ ซึ่งบันทึกภาพของรถเก๋งคันหนึ่งที่กำลังเลี้ยวเข้าไปในที่จอดรถข้างป้อมยาม ซึ่งเป็นช่วงจังหวะเดียวกันที่ได้มีรถจยย.ขับมาทางเลนซ้ายก่อนที่คนขับจะทิ้งตัวแล้วรถจยย.ไหลไปขนกับรถเก๋ง ส่วนคนขับไถลศีรษะเข้าไปใต้ท้องรถ แต่โชคดีที่ช่วงเกิดเหตุนั้นรถเก๋งไม่เคลื่อนไปด้านหน้า เบื้องต้นพบว่าคนขับ จยย.เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี มีอาชีพขับรถส่งสินค้าเอกชนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะมีแผลถลอกและที่ขาถลอกด้วย

พ.ต.ท.สุทิวัส อุ่นเสียม สว.จราจร สภ.เมืองกระบี่ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มีค.ที่ผ่านมา ซึ่งขณะเกิดเหตุตนอยู่ที่ป้อม จราจร ได้ยินเสียงดังชนกันก็รีบออกมาดูและช่วยคนเจ็บนำส่ง รพ.กระบี่ เบื้องต้นพบว่าคนขับ จยย.นั้นสวมหมวกนิรภัย แต่ไม่ได้ใส่สายรัดคาง ซึ่งโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก จึงอยากฝากเตือนเป็นอุทธาหรณ์ให้ระมัดระวังในการใช้รถ แม้จะในเขตเมืองที่มีการจราจรหนาแน่น ใช้ความเร็วไม่มาก แต่ก็ขอให้สวมหมวกตลอดเวลา และขอให้ใส่สายรัดคาง ซึ่งหลายครั้งแล้วที่เกิดเหตุจนทำให้เสียชีวิตได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน