X

กระบี่-งูจงอางใหญ่อ้วนสุดดื้อ ฮึดใช้แรงสู้จนท.ขณะจับใส่กระสอบ (มีคลิป)

กระบี่-งูจงอางใหญ่อ้วน ยาว 4 เมตร หนักเกือบ 10 กิโลกรัม เลื้อยเข้าบ้านหนุ่มใหญ่ สุดดื้อ ฮึดใช้แรงสู้จนท.ขณะจับใส่กระสอบ ก่อนอ่อนแรงให้โดยดี

วันที่ 28 มี.ค.64 นี่คือคลิปนาทีนายละหมัด โต๊ะเด็น  จนท.งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.คลองท่อมเหนือ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ นำอุปกรณ์เข้าจับงูจงอาง ยาว 4 เมตร หนัก 8.4 กิโลกรัม หลังรับแจ้งขอความช่วยเหลือจากนายนาย สมใจ ชนะกุล อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 55/3 ม.3 ต.คลองท่อมเหนือ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ว่าพบงูจงอางตัวใหญ่อ้วนพี เลื้อยอยู่ภายในโรงรถข้างบ้าน โดยพบงูจงอางตัวดังกล่าวเลื้อยหลบอยู่ในกองล้อยางรถยนต์เก่า ก่อนใช้บ่วงคล้องที่คอ ค่อยๆลากออกลานหน้าบ้าน พร้อมพูดร้องขอ ให้ออกไปโดยดี  จะได้ไม่เจ็บตัวจากการใช้แรงลาก โดยใช้เวลาจับอยู่ 5 นาที แต่ระหว่างจับใส่กระสอบ ค่อนข้างเป็นไปด้วยความทุลักทุเล เนื่องจากงูแข็งแรง พยายามดิ้น บิดตัวไปมา ประกอบกับงูมีลำตัวขนาดใหญ่และยาวไม่ง่ายในการจับใส่กระสอบ สุดท้ายงูดิ้นจนอ่อนแรงยอม ขดตัวลงในกระสอบโดยดี

นาย สมใจ ชนะกุล เจ้าของบ้าน เล่าว่า ระหว่างเดินอยู่ในโรงรถข้างบ้าน ก็เห็นงูจงอางตัวดังกล่าวเลื้อยเข้ามา ด้วยความกลัวว่าจะได้รับอันตราย จึงประสานจนท.เข้าช่วยจับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน