X

กระบี่-นาทีรวบแก๊งค้ายาบ้าเครือข่ายตรังกระบี่ (มีคลิป)

กระบี่-นาทีรวบแก๊งค้ายาบ้าเครือข่ายตรังกระบี่ พบขายส่งยาแค่ราคาเม็ดละ 14 บาท จนท.ยึดได้กว่า 2 หมื่นเม็ด

 

วันที่ 25 มี.ค.64 นี่เป็นนาทีที่เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดของผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ที่นำโดย ร.ต.อ.นิพนธ์  หนูชัยแก้ว หัวหน้าชุด พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ตชด.ที่ 42 เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.กระบี่ เข้าคุมตัวนายนายสุรเชษฐ์ หรือเชด สมศรี อายุ 29 ปี พื้นที่หมู่ที่ 9 ตำบลเขาไม้แก้ว อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง ขณะขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กน.2457 ตรัง เข้ามาจอดภายในบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่ ม.7 ต.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ และเจ้าหน้าที่ได้ยึดยาบ้า 200 เม็ดที่ได้ล่อซื้อก่อนสอบถามจนนายสุรเชษฐ์ ให้การว่ายังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในรถอีก รวม3,500 เม็ด ยาไอซ์ 5.5 กรัม จากนั้น เจ้าหน้าที่ให้นายสุรเชษฐ์ ติดต่อเพื่อนที่นายสุรเชษฐ์ นำยาบ้าไปฝากไว้ให้นำมาส่งให้ที่บังกะโลดังกล่าว จนช่วงค่ำ ได้มีนายอรรถพร หรือโย ปราบเขต อายุ 21 ปี พื้นที่ หมู่ที่ 3 ตำบลกะลาเส อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง  ขับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวป สีแดงดำ ทะเบียน 1 กณ 8615 นครศรีธรรมราช ขับมาที่หน้าบังกะโล แล้วนำยาบ้ามามอบให้ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไว้อีก 1 คน พร้อมยาบ้าจำนวน 6,950 เม็ด

จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน มายังศูนย์ปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกระบี่ และผู้ต้องหาให้การว่าได้รับยาบ้ามาจากผู้ค้าอีกรายหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงให้ติดต่อให้ โดยนัดส่งมอบยาบ้ากันที่บังกะโลแห่งหนึ่งพื้นที่ ต.กะลาเส อ.สิเกา รอยต่อระหว่าง จ.กระบี่ และ จ.ตรัง จนได้มีนายชัชวาล บูกัง อายุ 24 ปี พื้นที่ ม.1 ต.กะลาเส นำยาบ้ามาส่งเจ้าหน้าที่ได้แสดงตนพร้อมจับกุมและยึดยาบ้าได้อีกจำนวน 10,300 เม็ด โดยราคายาบ้าที่นำมาส่งอยู่ที่เม็ดละ 14 บาทเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเผยว่า แก๊งยาบ้ากลุ่มนี้มีเครือข่ายในพื้นที่ จ.กระบี่ และจ.ตรัง โดยจะนำยาบ้าขายให้กับเครือข่ายซึ่งส่งขายในราคาถูกแค่เม็ดละ 14 บาท แล้วเครือข่ายก็จะนำยาบ้าไปขายต่อตั้งแต่ราคาเม็ดละ 30-70 บาท แล้วแต่จำนวนที่ลูกค้าหรือผู้ค้ารายย่อยหรือผู้เสพต้องการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน