X

กระบี่-งูเหลือม 3 เมตร บุกหอประชุม ซุกโพเดียม นร.กรี๊ดลั่น (มีคลิป)

กระบี่-แตกตื่นทั้งวิทยาลัย งูเหลือม 3 เมตร ซุกโพเดียม กลางหอประชุมวิทยาลัยชื่อดัง นร.เผยคงอยากร่วมประชุมด้วย

วันที่ 24 มี.ค.64 นี่คือนาทีกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าจับอยู่เหลือมยาว 3 เมตร เข้าซุกนอนขดตัวในโพเดียมกลางห้องประชุมวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งกลางเมืองกระบี่ ถ.ท่าเรือ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ ที่ลานหอประชุมพบนักเรียนหญิงและชาย ยืนจับกลุ่มคุยกันด้วยความตื่นเต้น พร้อมชี้บอกกู้ภัยว่ามีงูนอนขดตัวอยู่ พบตรงช่องวางเอกสาร บนโพเดี่ยมมีงูเหลือมตัวเขื่องนอนขดตัว กู้ภัยใช้อุปกรณ์ ค่อยๆเขี่ยงูตัวดังกล่าวออกมา ก่อนตกลงพื้นดังตุ๊บ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดด้วยความตกใจของนักเรียน ปนเสียงหัวเราะ

ขณะนักเรียนชายคนหนึ่ง ตะโกนถามหาอาจารย์ว่า อาจารย์อยู่ไหนแล้ว คาดคงหลบออกไปตอนกู้ภัยมาถึง กู้ภัยพยายามใช้อุปกรณ์เข้าจับ แต่งูเหลือมพยายามชูคอสู้ จะฉกกัดกู้ภัยคลอดเวลา กู้ภัยหลอกล่อไม่ถึง 5 นาที จับตัวได้ รวบหัวจับหางหิ้วเดินออกนอกหอประชุม  ท่ามกลางความโล่งใจของนักเรียน ขณะบางคนพูดออกมาว่า คงอยากร่วมประชุมด้วยแน่เลย

สอบถามทราบว่า ช่วงบ่ายวันนี้ นักเรียนได้ใช้หอประชุมทำกิจกรรมกันภายในหอประชุมดังกล่าว ก่อนจะมีนักเรียนคนหนึ่งสังเกตุเห็นมีงูเคลื่อนไหวอยู่ในช่องเก็บเอกสารของโพเดี่ยม จึงรีบบอกเพื่อนๆและอาจารย์ให้ประสานกู้ภัยมาจับกุม โดยก่อนที่นักเรียนจะใช้หอประชุมทำกิจกรรม ในช่วงเช้าทางผอ.วิทยาลัย ได้มีกิจกรรมในห้องนี้ หลังเสร็จภาระกิจก็เลื่อนเก็บโพเดี่ยมไว้ข้างเวที ส่วนงูเหลือม คาดคงเพิ่งเข้ามาหลบในหอประชุมแห่งนี้ได้ไม่นาน เพราะหากอยู่ก่อนหน้า คงออกมาตอนผอ.ขึ้นพูดแล้วก็เป็นได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน