X

กระบี่-คืบ นร.ราดซีม่าใส่รุ่นน้องสาหัส ผอ.เข้าเยี่ยม (มีคลิป)

กระบี่-คืบ นร.ราดซีม่าใส่รุ่นน้องสาหัส ผอ.เข้าเยี่ยม ขณะที่แม่ยังติดใจในหลายประเด็น พร้อมเตรียมแจ้งความดำเนินคดี

วันที่ 24 มี.ค.64 จากกรณีเกิดเหตุนักเรียนพี่เลี้ยงชั้น ป.5 และชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เขาพนม ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำ ได้ก่อเหตุใช้ยาซีม่าราดตัวของเด็กชายวัย 9 ขวบชั้น ป.2 จนมีอาการสาหัส มีแผลพุพองตามร่างกายจำนวนมาก แต่ปรากฏว่าครูไม่ยอมนำส่ง รพ. จนพี่ชายและพี่สาวของนักเรียนที่ถูกทำร้ายที่เรียนในที่เดียวกัน ต้องไปยืมโทรศัพท์ช่างทำประตูโทรหาแม่ให้มารับไปรักษาตัวที่ รพ.เขาพนม โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 มีค. และถูกนำส่งตัวเข้า รพ.เขาพนมเมื่อวานนี้ (23 มีค.)


ความคืบหน้าช่วงเที่ยงที่ผ่านมา นายศักดิ์ชัย สุวรรณราช ผอ.โรงเรียนราชประชานุเคระห์ 37 พร้อมด้วยคณะครู ได้เดินทางไปที่รพ.เขาพนม เพื่อเยี่ยมอาการของน้องที่บาดเจ็บ พร้อมทั้งระบุกับแม่ของเด็กว่าทางโรงเรียนพร้อมที่จะดูแล และขณะนี้ได้ตั้งกรรมการสอบสวนแล้ว


ขณะที่นางจิตตนา แม่ของเด็ก เผยเพิ่มเติมว่า หลังทางโรงเรียนได้เข้ามาเยี่ยมและชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ตนก็ยบังติดใจในหลายประเด็น โดยเฉพาะกรณีที่น้องถูกทำร้าย ใครเป็นคนทำร้าย ซึ่งเกิดขึ้นเพราะสาเหตุใด ยาซีม่าที่นำมาราดนั้นเป็นเวชภัณฑ์ของโรงเรียนสามารถเบิกจ่ายได้มากถึงขนาด 6 ขวดในครั้งเดียวเลยหรือ แล้วทำไมครูถึงไม่นำส่งโรงพยาบาล ส่วนเด็กนั้นคงไม่สามารถให้ออกจากโรงเรียนได้ เพราะตนมีภาระมาก ก็คงต้องให้โรงเรียนดูแล อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตนก็จะไปแจ้งความเพื่อเอาผิดผู้ที่กระทำต่อไป โดยรอให้ทางแพทย์เขียนใบอนุญาตถึงอาการของเด็กอีกครั้งหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน