X

กระบี่-สาว 17 ได้รถ จยย.คืนแล้ว หลังถูกเฒ่าวัย 50 ปี ทำทีช่วยซ่อมก่อนเชิดหนี (มีคลิป)

กระบี่-สาว 17 ได้รถจยย.คืนแล้ว หลังถูกเฒ่าวัย 50 ปี ทำทีช่วยซ่อมก่อนเชิดหนี เผยญาติคนร้ายเห็นข่าว อาสาติดตามตัว นำคืนจอดไว้ที่ป้อมตำรวจอีกอำเภอ

จากกรณีเกิดเหตุ สาววัย17 รถ จยย.คันเกียร์เสีย และมีเฒ่าวัย 50 ปีอาสาเข้าช่วยเหลือ ออกอุบายพาไปซ่อมให้ก่อนเชิดหนี ทิ้งเครื่องตัดหญ้าให้ผู้เสียหายยืนเฝ้า โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 มี.ค. โดยช่วงเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพของคนร้ายเอาไว้ได้

ล่าสุดวันที่ 20 มี.ค.64 น.ส.จุรีรัตน์ บ่อหนา อายุ 17 ปี ผู้เสียหายที่ถูกเฒ่าวัย 50 ปี เชิดรถหนี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากพี่ชาย คือนายวีรพงค์ บ่อหนา อายุ 28 ปี ว่ารถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน กษจ 786 กระบี่ ที่ถูกคนร้ายขโมยไปนั้น พบถูกนำมาจอดไว้ที่ป้อมโพธิเรียง ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ หลังคนร้ายขโมยไปได้เพียง 4 วัน โดยรถยังคงสภาพปกติ มีเพียงส่วนเกียร์ที่คนร้ายนำไปเชื่อมติดกัน จนผู้เสียหายต้องเตรียมซ่อมใหม่อีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวโทรสอบถาม นายวีรพงค์ บ่อหนา อายุ 28 ปี พี่ชายสาว 17 ปี ผู้เสียหายเล่าว่า หลังจากมีข่าวออกไปและมีการโพสต์แชร์เรื่องราวขึ้นโซเชียล ญาติคนร้ายเห็นข่าว ก็ได้โทรประสานจะนำรถจยย.คันดังกล่าวมาคืนให้ โดยจะนำไปจอดไว้ที่ป้อมตำรวจในพื้นที่ตำบลกระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ซึ่งอยู่อีกอำเภอหนึ่ง หลังทราบเรื่องก็เดินทางเข้ารับรถจยย.คันดังกล่าวกลับบ้าน ในพื้นที่อำเภอเหนือคลอง ขณะเดียวกันพยายามสอบถามเจ้าหน้าที่ประจำป้อมถึงข้อมูลตัวคนร้าย ไม่ได้รับการเปิดเผยแต่อย่างใด ทราบเพียงว่า คนร้ายเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง จนทางญาติต่างเอื้อมระอา ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน

ด้านน.ส.น.ส.จุรีรัตน์ บ่อหนา ปิดเผยว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้รถคืน หลังจากนี้ก็จะให้พ่อเข้าถอนแจ้งความ ส่วนรถที่ได้คืนพ่อได้ขับไปทำงานตามปกติแล้ว หลังไม่มีรถ ต้องยืมคนอื่นใช้งาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน