X

กระบี่-เฒ่าสุดแสบทำทีช่วยสาว 17 ซ่อมรถจยย.ก่อนขับหนี (มีคลิป)

กระบี่-เฒ่าสุดแสบทำทีช่วยสาว 17 ซ่อมรถ จยย.ให้ ก่อนขี่หนีหายไปเฉย ทิ้งเครื่องตัดหญ้าให้ดูต่างหน้า

วันที่ 19 มี.ค.64 นายดลเหม บ่อหนา อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 260 หมู่ 3 ต.ตลิ่งชัน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ พร้อมด้วย น.ส.จุรีรัตน์ บ่อหนา อายุ 17 ปี ลูกสาว เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เหนือคลอง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังก่อนนี้ทั้งคู่เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เหนือคลอง เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ว่ามีคนร้ายขโมยรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน กษจ 786 กระบี่ หายไปบริเวณหน้าร้านค้าริมถนนเหนือคลอง-เขาดิน หมู่ 2 ต.เหนือคลอง เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 15 มี.ค. โดยช่วงเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพของคนร้ายเอาไว้ได้

น.ส.จุรีรัตน์ ผู้ประสบเหตุ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนพร้อมด้วยเพื่อนสาว และหลานสาว ขี่รถ จยย.คันดังกล่าวของพ่อ มาทำธุระในตัวอำเภอเหนือคลอง กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ รถเกิดมีปัญหาเนื่องคันเกียร์ของรถหลุดออก ตนจึงนำรถมาจอดที่หน้าร้านค้า เพื่อหาคนช่วยซ่อมให้ กระทั่งชายคนก่อเหตุ อายุประมาณ 50 ปีเศษ เดินเข้ามาหา แล้วบอกว่าจะช่วยซ่อมรถให้ โดยไปเอาคันเกียร์ที่หลุดออก มาใส่กลับไปให้ชั่วคราว จากนั้นก็เดินออกไปหยิบเอาเครื่องตัดหญ้ากลับมาที่รถ และบอกให้ตนช่วยเฝ้าเครื่องตัดหญ้าไว้ให้ก่อน จะขี่รถไปที่ร้านซ่อม จยย.ให้เพื่อให้ช่างใส่คันเกียร์ให้เหมือนเดิม ตนก็คิดว่าคงเป็นคนดีน่าจะตั้งใจช่วยเหลือจึงยืนรออยู่ตรงจุดดังกล่าว ชายคนดังกล่าวก็ขี่รถออกไป โดยทิ้งเครื่องตัดหญ้าไว้ แต่ปรากฎว่าหายไปนานกว่า 2 ชม. ก็ยังไม่กลับมา ตนจึงมั่นใจว่าคงขโมยรถ จยย.ไปแล้ว จึงโทรศัพท์กลับไปบอกพ่อ ก่อนจะขอดูภาพกล้องวงจรปิดจุดเกิดเหตุ พร้อมนำคลิปวงจรปิด และเครื่องตัดหญ้าของคนร้ายเข้าแจ้งความ

ขณะที่นายดลเหม กล่าวว่า ตอนนี้ตนและลูกสาว กำลังเดือดร้อนหนัก เพราะตนเองก็ทำงานรับจ้าง มีรถใช้เพียงคันเดียว จะออกไปไหนมาไหนก็ไม่สะดวก ต้องคอยยืมรถเพื่อนบ้านออกไปทำธุระ จึงอยากฝากไปถึงคนก่อเหตุ ให้ช่วยติดต่อเอารถกลับมาคืนให้ตนด้วย หากนำรถกลับมาคืนให้ ตนเองก็จะไม่เอาเรื่องใด ๆ

ด้าน พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ สุวพิชญ์ภูมิ ผกก.สภ.เหนือคลอง กล่าวด้วยว่า สำหรับคดีดังกล่าว ทันทีที่รับแจ้งความ ตนก็เห็นใจผู้เสียหาย เพราะเป็นคนยากจนจำเป็นต้องใช้รถในการทำมาหากิน จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี เบื้องต้นชุดสืบสวนพอจะได้เบาะแสแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร คาดว่าเป็นคนในพื้นที่ อ.เหนือคลอง กำลังเร่งติดตามตัว ส่วนเครื่องตัดหญ้าที่คนร้ายทิ้งเอาไว้ ตำรวจเองก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นของคนร้ายเอง อาจจะไปก่อเหตุขโมยมาด้วยก็ได้ ซึ่งจะรอให้ได้ตัวก่อนจะเค้นสอบอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน