X

กระบี่-สาวเจ้าของร้านบะหมี่ โพสต์หาน้องสาว หายตัวลึกลับ (มีคลิป)

กระบี่-สาวเจ้าของร้านบะหมี่ โพสต์หาน้องสาว หายตัวลึกลับติดต่อไม่ได้ คาดไปกับแฟนหนุ่ม เกรงจะไม่ปลอดภัย

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 18 มี.ค.64 มีการแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กของหญิงสาวรายหนึ่ง ผ่านทางสังคมโซเชียล ประกาศตามหาน้องสาวที่หายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้ทุกช่องทาง โดยเจ้าของเฟซบุ๊กโพสต์ข้อความระบุว่า “ตามหาน้องสาวค่ะ ติดต่อไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน มาที่ร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำแม่อ้วน แต่ออกไปตลาดช่วง 8 โมงครึ่ง แล้วขาดการติดต่อไปเลย ใส่ชุดเชพสีดำ กางเกง 3 ส่วน ครอบครัวเป็นห่วงมาก ใครเจอรบกวนโทรบอก 080-5233134” ซึ่งภายหลังมีการโพสต์ข้อความดังกล่าวผ่านมา 2 วัน แต่ยังไม่สามารถติดต่อหญิงสาวที่หายตัวไปได้ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบเรื่องนี้ที่ร้านก๊วยเตี๋ยวแม่อ้วน ถนนกระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ พบกับ น.ส.ขวัญชนก มหานิล อายุ 36 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว และเป็นพี่สาวของหญิงสาวที่หายตัวไป สอบถามทราบว่าน้องสาวเธอที่หายตัวไปคือ น.ส.ตวงรัตน์ หรือกาญน์รุฎาลักษณ์ มหานิล อายุ 33 ปี หายไปตั้งแต่เช้าของวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ไปแจ้งความคนหายไว้แล้วที่ สภ.เมืองกระบี่

น.ส.ขวัญชนก เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 9 โมง โดยก่อนน้องจะหายตัวไป ตนได้แชทคุยกับน้องสาวผ่านทางแชทไลน์ ตกลงกันเรื่องแยกกันไปซื้อของ เพื่อจะมาเปิดร้าน โดยแชทสุดท้ายที่น้องสาวคุยกับตน คือบอกให้ตนไปซื้อของที่ห้างแมคโคร เวลาในแชทเป็นเวลา 08.28 น. ตนก็แชทตอบกลับไปให้น้องสาวแยกไปซื้อของในตลาดสด จากนั้นก็เงียบหายไปจนเลยเวลาเปิดร้านตามปกติคือ 09.00 น. ตนเห็นผิดสังเกตุ เพราะน้องสาวไม่เคยผิดเวลา จึงลองโทรผ่านทางแชทไลน์ไปหาดูเมื่อเวลา 09.30 น. ก็ไม่มีการตอบรับ ผ่านไปจนเกือบ 10.00 น. ก็ยังไม่มีการตอบกลับ จึงลองโทรศัพท์ไปหา ก็พบว่าโทรศัพท์ ไม่สามารถติดต่อได้อีก จึงสงสัยว่าน้องหายไปไหน เพราะก่อนนั้นก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน น้องเองก็ไม่เคยบอกว่าจะไปทำธุระอะไรที่ไหน กระทั่งผ่านไป 1 วัน ก็ยังติดต่อไม่ได้ ตนพยายามโพสต์ผ่านทางโซเชียล ก็ยังไม่มีการตอบกลับมา ที่สำคัญคือ ไม่ติดต่อให้ทางบ้านทราบด้วยว่าไปไอยู่ไหน จึงต้องเข้าไปแจ้งความ และออกติดตามหาน้อง

น.ส.ขวัญชนก เล่าต่อว่า ตนพยายามสอบถามเพื่อนบ้าน ก็ทราบในเบื้องต้นว่า ช่วงก่อนน้องจะหายไป มีรถเก๋งสีขาวคันหนึ่ง มาจอดรับน้องที่หน้าบ้าน โดยมีผู้ชายขับมา ทราบว่าผู้ชายคนดังกล่าวเป็นอดีตแฟนของน้อง ที่เลิกคบกันไปได้ 10 ปี แล้ว ต่างคนต่างแยกไปมีครอบครัว จนกระทั่งต้นปีสามีของน้องสาวเป็นชาว จ.ชุมพร เสียชีวิต จึงไม่แน่ใจว่าทั้งคู่จะกลับมาคบหากันอีกหรือไม่ เพราะน้องไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ซึ่งการที่อดีตแฟนคนดังกล่าว ขับรถมารับน้องสาวไป ก็ไม่แน่ใจว่าทั้งคู่หายไปไหน หลังจากนั้น 1 วัน ก็มีชายปล่อยเงินกู้มาติดต่อหาน้องสาวตน ซึ่งตนเองก็ยังแปลกใจ เพราะน้องตนไม่เคยไปกู้เงินอะไรที่ไหน เพราะอยู่กับตนก็มีเงินใช้ตลอด ช่วยกันขายของทุกวัน อาจจะเป็นไปได้หรือไม่ว่าฝ่ายแฟนเก่าที่กลับมาคบกัน ไปมีปัญหาเรื่องหนี้สิน จนทั้งคู่ชวนกันหนีไป เพราะหลังน้องหายตัวไป ตนก็ไปเห็นสลิปการโอนเงินจำนวน 1,100 บาท ให้กับแฟนหนุ่มของน้องสาว

“ถึงน้องจะหายตัวไปไหน ปกติจะเป็นคนที่บอกกล่าวให้ตนทราบตลอด แต่การหายไปครั้งนี้ผิดปกติ เพราะไม่สามารถติดต่อน้องได้ทุกช่องทาง ที่สำคัญน้องเป็นคนใช้โทรศัพท์ในการสื่อสารเก่ง หากโทรศัพท์ของน้องเสีย หรือหาย ก็จะต้องหาโทรศัพท์เครื่องอื่นติดต่อกลับมาที่ตนได้ ตนจึงเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะไม่มั่นใจว่าน้องเต็มใจไปด้วยกันกับแฟนหนุ่มหรือเปล่า หรือจะถูกบังคับไป ตอนนี้หากน้องเห็นข่าว ก็อยากให้ติดต่อกลับมาหาตนด้วย ตนไม่ได้ห้ามหากจะไปอยู่กับแฟน แต่แค่อยากให้รู้ว่าน้องปลอดภัยดี ไม่ได้ถูกพาไปทำร้าย” น.ส.ขวัญชนก กล่าว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน