X

กระบี่-ททท. ชวนชม เชียร์ ชิม ช้อป ชิวกับบรรยากาศทะล ในงาน KRABI NAGA FEST 2021 วันที่ 19 – 21 มีนานี้ (มีคลิป)

กระบี่-การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับจังหวัดกระบี่ กระตุ้นการท่องเที่ยวกระบี่ ภายใต้วิถี New Normal และมาตราฐาน SHA  ในงาน KRABI NAGA FEST 2021 วันที่ 19 – 21 มีนาคม 2564 ร่วมสัมผัสบรรยากาศทะเล ฟังดนตรีสด หาดทราย สายลม ชมทะเล ฟังเสียงคลื่น รื่นเริงเสียงดนตรี ณ หาดคลองม่วง ตำบลหนองทะล อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

เวลา 18:00 น.วันที่ 17 มี.ค.64  ททท.ดระบี่ร่วมแถลงข่าว ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมสร้างความสุขในบรรยากาศชิวๆ รายล้อมรอบกายด้วยอ้อมกอดแห่งขุนเขาและทะเล ภายในงานจะได้สัมผัสความสุนทรีย์ที่หลากหลายผ่านงานดนตรีที่สร้างสรรค์ในมุมมองใหม่โดยยังคงเน้นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นจังหวัดกระบี่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสและเรียนรู้ได้ง่าย และเป็นกิจกรรมที่สร้างความสุขและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยกิจกรรมภายในงาน ชม…และรับฟังเพลงจากศิลปินสุดอาร์ตยอดนิยมจากเมืองไทย อาทิ ป๊อป ปองกูล  อะตอม ชนะกันต์  Indigo วัชราวลี  ลิปตา เบนชลาทิศ  มาเรียม B5  ส้ม มารี  The TOYS BOY Peacemaker DJ Stay Gold การแสดงกระบองไฟ  ชม…เชียร์ และร่วมกิจกรรม Sport Activity สุดฮิต Paddleboard, Skate board, Surfskate ชิม…และช้อป อาหารเครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่คัดสรรมาให้ช้อป และชิม พร้อมการออกร้านจำหน่ายสินค้าจากโรงแรมที่มีชื่อดังในจังหวัดกระบี่

ทั้งนี้ คาดว่าจะสามารถพัฒนากิจกรรมท่องเที่ยวเชิงดนตรีผสมผสานกับความเป็นเอกลักษณ์ของพื้นที่ให้เกิดการรับรู้ ความเข้าใจ มีประสบการณ์ใหม่ เหมาะกับพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวในปัจจุบัน และเป็นการกระตุ้น การเดินทางและเพิ่มการใช้จ่าย สร้างงานสร้างรายได้สู่ท้องถิ่น และช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยภายหลัง  การระบาดของโคงวิด-19 คลี่คลายลง  ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ได้จำกัดผู้เข้าร่วมงาน เพื่อรักษาระยะห่างตามวิถีปกติใหม่  ผู้ที่สนใจ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.thailandfestival.org หรือ โทร 1672 เพื่อนร่วมทาง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน