X

กระบี่-เปิดคลิปตามหาตัวเจ้าของรถยนต์ ปล่อยรถไหลมาชนเก๋งก่อนขับหนี (มีคลิป)

กระบี่-หนุ่มกระบี่เปิดคลิปตามหาตัวเจ้าของรถสีขาว ปล่อยรถไหลมาชนเก๋ง ก่อนขับหนีไม่รับผิดชอบ

เหตุเจ้าของรถเก๋งไร้ความรับผิดชอบ ปล่อยรถไหลชนรถชาวบ้าน แล้วขับหนีหายรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 13 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 329/9 ถนนมหาราช ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ซึ่งเป็นบ้านของนายจิระศักดิ์ เส้นดำ อายุ 39 ปี หลังรับแจ้งจากเจ้าตัวว่า เมื่อคืนวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีเทา ทะเบียน กฉ 6513 กระบี่ ของนายจิระศักดิ์ ที่จอดอยู่ริมถนนหน้าบ้านดังกล่าว ถูกรถเก๋งยี่ห้อเชฟโลเลต แคปติวา สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ไหลมาเฉี่ยวเข้าที่ประตูฝั่งคนขับ ได้รับความเสียหาย คนขับรถคันดังกล่าวไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใด ๆ ขับรถหนีหายไปเฉย ๆ ซึ่งเจ้าตัวไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองกระบี่ แต่จนถึงวันนี้ยังไม่สามารถติดตามตัวเจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าวมารับผิดชอบค่าเสียหายได้

นายจิระศักดิ์ นำภาพจากกล้องวงจรปิด มาเปิดให้ดู พบว่าช่วงเกิดเหตุ เป็นเวลาประมาณ 20.15 น. รถเก๋งของนายจิระศักดิ์ จอดอยู่ริมถนนตรงหน้าบ้าน ห่างไปด้านหน้าประมาณ 30 เมตร มีรถเก๋งเชฟโลเลต แคปติวา สีขาว จอดซ้อนคันเปิดไฟกระพริบอยู่ ต่อมารถคันดังกล่าวก็เริ่มไหลมาทางหน้าบ้านของนายจิระศักดิ์ จนมาชนรถนายจิระศักดิ์ ซึ่งในภาพกล้องวงจรปิด จะเห็นว่ารถถูกชนจนสั่นกระตุก ก่อนที่ต่อมาเจ้าของรถเก๋งเชฟโลเลต เป็นชายรูปร่างท้วม ใส่แว่นตา สวมเสื้อสีเหลือง เดินมาที่รถของตัวเอง โดยไม่สนใจว่ารถของนายจิระศักดิ์ เสียหายหรือไม่ ชายคนดังกล่าวขึ้นรถตัวเองแล้วขับออกไปทันที โดยเบื้องต้นคาดว่ารถเก๋งคันก่อเหตุ น่าจะมาจอดเพื่อลงไปซื้อของที่ร้านค้าใกล้กัน แล้วลืมดึงเบรคมือไว้ ทำให้รถไหลไปตามความลาดของพื้นถนนจนไปชนรถอีกฝ่ายดังกล่าว

นายจิระศักดิ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนและภรรยา กำลังช่วยกันเก็บของหน้าร้าน ซึ่งเปิดแผงขายกาแฟ โดยช่วงที่กำลังยุ่งเก็บของเข้าบ้าน ไม่ทราบมาก่อนว่ารถตัวเองถูกรถคันดังกล่าวชน จนเก็บของเสร็จหมด กำลังจะไปเลื่อนรถไปจอดที่โรงเก็บรถ ก็สังเกตุเห็นกระจกมองข้างพับเข้าหาตัวรถ พอมองที่ประตูก็พบรอยสีถลอก ประตูยุบเข้าไปเล็กน้อย จึงรีบเข้ามาเปิดกล้องวงจรปิดในบ้านดูว่าเกิดอะไรขึ้น จนเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว รุ่งเช้าตนจึงนำคลิปวิดีโอไปแจ้งความไว้ แต่จนถึงวันนี้ยังไม่สามารถตามตัวคนขับรถคันดังกล่าวมารับผิดชอบอะไรได้ ตนต้องไปซื้อน้ำยาขัดสีมาขัดร่องรอยเฉี่ยวชนออกเอง แต่ประตูก็ยังยุบอยู่ จึงอยากขอให้เจ้าของรถคันก่อเหตุ มาแสดงตัวพูดคุยเพื่อชดใช้ค่าเสียหายให้ด้วย และอยากให้คลิปเหตุการณ์นี้ เป็นอุทธาหรณ์เตือน และกระตุ้นให้คนที่ขับรถเฉี่ยวชน มีความรับผิดชอบ เกิดเหตุแล้วอย่าหนีโดยทิ้งภาระให้คนอื่น และอยากให้ผู้ที่พบเห็น หรือรู้จักชายคนดังกล่าว บอกให้ติดต่อมาที่ตนด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน