X

กระบี่-สุดเถื่อน แก๊งชายฉกรรจ์ ล้อมทุบรถหน้าผับ (มีคลิป)

กระบี่-สุดเถื่อน แก๊งชายฉกรรจ์เกือบ 20 คน ล้อมทุบรถฟอร์จูนเนอร์หนุ่มประจวบหน้าผับดังกลางเมือง

เหตุกลุ่มชายฉกรรจ์เกือบ 20 คน มาล้อมรถหนุ่มประจวบ ก่อนรุมทุบ ทำร้าย จนรถเสียหาย เจ้าตัวบาดเจ็บ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 14 มี.ค. 64 พ.ต.ท.พนธ์พิศานต์ กลับอินทร์ สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ รุมทำร้ายร่างกาย และทุบรถยนต์เก๋งเสียหายที่หน้าสถานบันเทิงชื่นดัง ในซอยหลังตลาดสดมหาราช ถ.มหาราช ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ มีคนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงประสาน จนท.กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข รุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบที่เกิดเหตุ มีกลุ่มนักเที่ยวหญิงชายกว่า 30 คน ยืนกันเต็มที่เกิดเหตุ ริมถนนพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กง 9154 ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ในสภาพกระจกฝั่งคนขับ แตกกระจาย ประตูฝั่งคนขับถูกทุบเสียหาย กระจกหลังรถถูกทุบจนแตก บนพื้นถนนมีเศษกระจกเกลือนพื้น ที่เกิดเหตุพบคนเจ็บคือนายฐิตินันท์ ยืดยาว อายุ 26 ปี บ้านอยู่ ต.ทรายทอง อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ นั่งรอ จนท.อยู่ในสภาพตามแขนมีรอยแผลหลายจุด ใบหน้ามีรอยฟกช้ำ ในดวงตามีเศษกระจก จนท.ช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะพาตัวส่ง รพ.กระบี่

นายฐิตินันท์ ให้การในเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมเพื่อนอีก 3 คน มาเที่ยวกันที่สถานบันเทิงดังกล่าว จนกระทั่งถึงเวลาสถานบันเทิงปิด ก็เดินกลับมาขึ้นรถ กำลังจะกลับบ้าน ระหว่างเลี้ยวกลับรถจะมุ่งหน้าถนนมหาราช ก็มีกลุ่มชายฉกรรจ์ อายุประมาณ 25-30 ปี เกือบ 20 คน เดินเข้ามาล้อมรถตนไว้ และใช้ท่อนเหล็กทุบมาที่กระจก และตัวถังรถตน ตนจึงเปิดประตูรถจะลงมาถามว่ามาทุบรถตนทำไม เพราะตนเองก็ไม่เคยรู้จักกับกลุ่มคนดังกล่าว และไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกับใครในสถานบันเทิง กลุ่มชายฉกรรจ์ก็เข้ามารุมทุบทำร้ายตน ก่อนจะวิ่งแยกย้ายกันหลบหนีไป โดยจังหวะเกิดเหตุ เพื่อนตนที่นั่งอยู่ในรถก็ไม่กล้าออกมาช่วยเพราะกลุ่มชายฉกรรจ์มีกันหลายคน

ขณะที่เพื่อนคนเจ็บที่มาด้วยกัน บอกว่า ช่วงเกิดเหตุ กลุ่มชายฉกรรจ์ที่มารุมทุบรถ และทำร้ายนายฐิตินันท์ มาตะโกนถามว่าใครมีปัญหาอะไรกับพี่ชายเค้า จากนั้นก็รุมกระหน่ำทุบรถ จนนายฐิตินันท์ ลงจากรถไปถามว่ามีอะไรกัน ก็ไม่เข้าใจว่าเพราะเรื่องอะไร

ส่วนพยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุรุมทุบรถ มีกลุ่มชายกลุ่มหนึ่ง กำลังมีปัญหากับผู้หญิงที่มาเที่ยว บริเวณหน้าร้านและจะลงมือทำร้ายผู้หญิงรายดังกล่าว กลุ่มของนายฐิตินันท์ ก็พยายามเข้าไปช่วยระงับเหตุ ไม่ให้ทำร้ายผู้หญิง ก่อนเหตุการณ์จะยุติลง ซึ่งตำรวจคาดว่าชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าว อาจจะไม่พอใจนายฐิตินันท์ จึงมาดักรุมทำร้ายดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นตำรวจพอจะทราบบ้างแล้วว่ากลุ่มคนก่อเหตุเป็นใครบ้าง เตรียมสอบปากคำผู้เสียหาย และพยานในเหตุการณ์ เพื่อเร่งติดตามตัวกลุ่มคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน