X

กระบี่-ป้าวัย 50 แทบช๊อก หลับเพลินในบ้าน ตื่นอีกที รถพุ่งชนยับ (มีคลิป)

กระบี่-ป้าวัย 50 แทบช๊อก หลับเพลินในบ้าน ตื่นอีกที สาวบริษัทประกันขับเก๋ง เสียหลักพุ่งเข้าชนห้องนอน พังยับ

วันที่ 13 มี.ค.64 พ.ต.ท.ประพันธ์ หนูชัยแก้ว สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง เสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านชาวบ้านเสียหาย เหตุเกิดเมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 17/1 ซอยคลองจิหลาดพัฒนา 1 หมู่ 3 ต.ไสไทย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม จนท.กู้ภัยมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์กระบี่ พบที่บ้านเกิดเหตุมีชาวบ้านยืนมุงดูกันจำนวนมาก บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณผนังบ้านช่วงด้านหลังของบ้าน มีรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีเทา ทะเบียน กร 5934 อุบลราชธานี ชนเข้าไปที่ห้องนอนในตัวบ้านจนกำแพงพังเสียหาย ข้าวของภายในห้องนอนได้รับความเสียหาย ส่วนด้านหน้าของรถเก๋งพังเสียหายเช่นกัน เบื้องต้นสอบสวนทราบว่า คนขับรถเก๋งคือ น.ส.กุลประภา ถมหิรัญ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 7 ต.โพธิ์ใหญ่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เป็นพนักงานบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บบริเวณคิ้วซ้าย สอบถามเบื้องต้น ทราบว่าเจ้าตัวกำลังขับรถกลับบ้านมุ่งหน้าไปทาง ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จากนั้นก็วูบหมดสติจนมารู้ตัวอีกที รถพุ่งเข้ามาชนบ้านหลังดังกล่าวแล้ว จากนั้น จนท.ช่วยกันปฐมพยาบาลนำตัวส่ง รพ.กระบี่ รอสอบสวนอีกครั้ง ส่วนเจ้าของบ้านทราบชื่อคือ นางสุนันทา รอดนัคเรศน์ อายุ 50 ปี นั่งรอตำรวจด้วยอาการช๊อกตกใจ

นางสุนันทา เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนและสามีกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้าน โดยตนนอนหลับสนิทไปแล้ว แต่สามียังนอนดูทีวีอยู่ ตนมารู้สึกตัวอีกทีเมื่อได้ยินเสียงดังโครม เตียงที่นอนอยู่ถูกชนจนสั่นไปทั้งเตียง ตนตกใจตื่นขึ้นมาก็พบรถคันดังกล่าวพุ่งเข้ามาในห้องแล้ว ข้าวของเครื่องใช้ในห้องก็ถูกชนจนพังเสียหาย หลังเกิดเหตุสามีตนรีบวิ่งออกไปดู ก็พบว่ารถพุ่งเข้ามาชน ยอมรับว่าตนตกใจมากเพราะคิดว่าอาจตายได้โดยไม่รู้ตัว

หลังจากนี้ตำรวจจะเชิญตัว น.ส.กุลประภา มาสอบสวนอีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา รวมทั้งจะเชิญฝ่ายคู่กรณีมาเจรจาเรื่องค่าเสียหาย เพื่อชดใช้ให้เจ้าของบ้านต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน