X

กระบี่-เปิดวงจรปิดล่า โจรลักรถ ก่อนขับหนีอย่างรวดเร็ว (มีคลิป)

กระบี่-วงจรปิด โจรแสบย่องเข้าบ้านขโมยรถก่อนขับหนี เจ้าของบ้านแจ้งความ วอนช่วยติดตาม

วันที่ 12 มีค.63 นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของมัสยิดแห่งหนึ่ง ที่ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ บันทึกภาพของบุคคลต้องสงสัย ที่ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ด้วยความเร็วผ่านถนน หน้ามัสยิดไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตำรวจใช้เป็นหลักฐานในการสืบสวนหาตัวบุคคลดังกล่าว เนื่องจากรถคันดังกล่าว เป็นรถที่ถูกขโมยจากบ้านหลังหนึ่งข้างๆ มัสยิดที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 50 เมตรเท่านั้น โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.30 น.คืนวันที่ 10 มีค.

ต่อมาวันที่ 11 มีค.ทางเจ้าของรถคือนางสาวสมร ตรังคนิเวศ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 211/5 ถ.รวมใจชน ต.กระบี่ใหญ่ ได้เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองกระบี่ และทางชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อติดตามหารถคันดังกล่าวและจับกุมคนร้ายที่ลงมือ

นางสาวสมร เผยว่า วันเกิดเหตุ ตนนอนอยู่ในบ้านกับสามี โดยได้จอดรถคันดังกล่าวไว้ที่หน้าบ้านโดยได้ถอดกุญแจมาเก็บไว้ในบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงมีคนเปิดประตูรั้วเหล็กเลื่อนหน้าบ้านและปิดลงห่างกันประมาณ 1 นาทีเท่านั้น ตนก็ชะเง้อดูที่หน้าต่าง แต่เวลาดังกล่าวนั้นตนลืมใส่คอนเทคเลนส์ทำให้มองไม่เห็นอะไร ก็เลยนอนต่อ จนกระทั่งเช้าตื่นมาพบว่ารถหายไปแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน