X

กระบี่-รวบหนุ่มโรงแรมตกงาน ค้ายา (มีคลิป)

กระบี่-นาทีจับเครือข่ายยาบ้าหนุ่มโรงแรมตกงานโควิดกลับมาอยู่บ้านร่วมค้ายาด้วย พร้อมของกลางเกือบ 5 พันเม็ด ขณะที่ราคายาบ้าอยู่ที่เม็ดละแค่ 16 บาทเท่านั้น

วันที่ 12 มี.ค.64 นี่เป็นนาทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ นำโดย พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวนายนคร พรหมแสง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 289 ม.2 ต.ดินอุดม อ.ลำทับ จ.กระบี่ ขณะขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน กธ 7388 กระบี่ ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งที่ ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่ตรวจค้นในกระเป๋าสะพายพบยาบ้าจำนวน 600 เม็ด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ให้โทรศัพท์ติดต่อไปยังผู้ค้าที่นายนคร รับยาบ้ามา โดยขอซื้อยาบ้าด้วยเงินจำนวน 27,000 บาท ยาบ้าจำนวน 1,600 เม็ด หรือเม็ดละ 16 บาทเท่านั้น โดยทางผู้ที่รับสายให้ไปรับยาที่ ต.สินปุน อ.เขาพนม จ.กระบี่

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.คืนวันที่ 11 มีค. และพบนายชนิสร ทองจิตต์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ม.9 ต.สินปุน อ.เขาพนม ขับ จยย.นำยาบ้ามาส่งให้ เจ้าหน้าที่แสดงตนเข้าจับกุมได้ยาบ้าจำนวน 1,600 เม็ด และนำตัวไปตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 77 ม.4 ต.สินปุน ซึ่งเป็นบ้านย่าของนายชนิสร พบมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ในห้องนอนอีกจำนวน 2,600 เม็ด รวมยาบ้าของนายชนิสร จำนวน 4,200 เม็ด จึงคุมตัวมาสอบสวนที่สภ.เมืองกระบี่

โดยนายชนิสร รับว่า เพิ่งมารับยาบ้าโดยตนทำหน้าที่ส่งยาบ้าให้กับนายใหญ่ เมื่อมีการโทรแจ้งตนก็จะนำยาบ้าไปส่งให้กับผู้ค้าที่มารับเท่านั้น โดยทำมาแล้วประมาณ 5 รอบ แต่ละรอบมียาบ้ามาส่งให้ประมาณ 1 หมื่นเม็ด ซึ่งสาเหตุที่ตนต้องมาค้ายาเพราะไม่มีงานทำ ก่อนหน้านี้ทำงานโรงแรมที่อ่าวนาง แต่โรงแรมปิดกิจการเพราะโควิดไม่มีนักท่องเที่ยวเข้าพัก จึงกลับมาบ้านอยู่กับย่า และมีเพื่อนมาชวนเสพยา ก่อนที่จะกลายเป็นคนส่งยาบ้าในที่สุด ส่วนค่าแรงนั้น ก็ขึ้นอยู่กับนายใหญ่จะให้
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายใหญ่รายดังกล่าวเป็นใครแล้ว โดยพบเป็นเครือข่ายใหญ่ที่ค้ายาบ้าในจ.กระบี่ และนครศรีธรรมราช มีนายปาล์ม เป็นผู้สั่งการ ซี่งตรวจสอบพบว่ามีหมายจับคดียาบ้าในพื้นที่ อ.เขาพนมอยู่ด้วย ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ทั้ง 2 คน มียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำส่ง สภ.เมืองกระบี่ และ สภ.เขาพนม ดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน