X

กระบี่-รวบมือปืนลำดับที่ 149 พร้อมอาวุธปืนสงคราม (มีคลิป)

กระบี่-รวบมือปืนลำดับที่ 149 พร้อมอาวุธปืนสงครามและระเบิด มีหมายจับ 2 หมายคดีฆ่าที่พัทลุงและพยามฆ่าที่ จ.ตรัง หลังหนีมากบดานที่ จ.กระบี่

วันที่ 12 มีค.64 ช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ เข้าตรวจสอบอาวุธปืน m 16 พร้อมกระสุนปืนจำนวนมาก อาวุธปืนสั้น 2 กระบอก และระเบิดลูกเกลี้ยง 3 ลูก ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองท่อม ตรวจยึดหลังทำการจับกุมนายเชาวลิตย์ จันทร์สุข อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 ม.1 ต.โคกชะงาน อ.มืองพัทลุง ซึ่งตามไปจับได้ในพื้นที่ ต.เพหลา อ.คลองท่อม ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง โดยผู้ต้องหายังถูกคุมตัวไว้เพื่อการสอบสวนเพิ่มเติม หลังทำการจับกุมตัวไว้ได้เมื่อช่วงค่ำของวานนี้ (11 มีค.)

ทั้งนี้เบื้องต้นนายเชาวลิตย์ จันทร์สุข ถือเป็นมือปืนลำดับที่ 149 ของตำรวจภูธรภาค 9 โดยมีหมายจับ 2 หมายจับในพื้นที่ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เมื่อปีเดือนเมษายน  2561 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และมีอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และหมายจับของสภ.ควนกางหลง จ.พัทลุง

เมื่อเดือนมีนาคม 2563 ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งเบื้องต้นทางตำรวจสภ.คลองท่อม จ.กระบี่ อยู่ระหว่างการสอบสวน และเตรียมนำอาวุธปืนที่ยึดได้ไปตรวจสอบวิถีกระสุนว่าใช้ก่อเหตุมาจากพื้นที่ใดบ้างเพิ่มเติม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน