X

กระบี่-คนร้ายประกบยิงหนุ่มวัย 17 ปี อาการสาหัส (มีคลิป)

กระบี่-ดุอีก คนร้ายประกบยิงหนุ่มวัย 17 ปี อาการสาหัส ตร.เร่งหาเบาะแส

วันที่ 11 มี.ค.64 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจเขาพนม นำชี้จุดเข้าช่วยหนุ่มวัย 17 ปี หลังถูกยิงรถล้มบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ
เวลา 23.00 น.คืนที่ผ่านมา ซึ่งช่วงเกิดร.ต.อ.อรรถวุฒิ พัฒน์คง รอง สว.สอบสวนสภ.เขาพนม จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุรถแหกโค้งชนราวโค้ง ที่บริเวณโค้งหนองไหล ถนนสายเขาพนม ทุ่งใหญ่ ต.เขาพนม หลังรับแจ้งจึงได้ให้ทางหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจเขาพนม ไปตรวจสอบ และเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ แต่เมื่อไปถึงกลับพบว่าไม่ใช่รถแหกโค้ง แต่เป็นการยิงกัน โดยมีผู้บาดเจ็บคือนายพิษณุ เขียวแป้น อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 279 ม.5 ต.เขาพนม สภาพมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่หน้าท้องด้านขวา 2 รู กระสุนฝังใน ส่วนในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮฮนด้า เวป110 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนชนกับราวโค้งจนล้อหน้ายุบ และมีร่อยรอยถนนครูดเป็นทางยาว เจ้าหน้าที่ได้ช่วยนำส่งคนเจ็บไป รพ.เขาพนม และส่งต่อ รพ.กระบี่ เพื่อทำการรักษาอย่างเร่งด่วน เบื้องต้นอาการสาหัส

สอบถามทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เดินทางไปรับผู้บาดเจ็บ เล่าว่า คืนเกิดเหตุนั้น ทางกู้ภัยได้รับแจ้งว่ามีรถแหกโค้ง ก็รีบมาที่เกิดเหตุ และพบคนเจ็บ แต่มีเลือดออกเป็นจำนวนมากที่ท้อง เมื่อเปิดดูก็พบว่าเป็นการถูกยิง ก็รีบนำส่ง และแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ และจากการสอบถามในเบื้องต้นผู้บาดเจ็บให้การตอนแรกว่า มีรถคู่กรณีขับตามมาแล้วถีบรถก่อนที่จะยิงใส่ แต่ไม่รู้เป็นใคร

ขณะที่ตำรวจ เผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าใครเป็นคนยิง เพราะคนเจ็บยังไม่สามารถให้การได้ แต่จากการสอบสวนในเบื้องต้นนั้น ผู้บาดเจ็บ มีปัญหากับวัยรุ่นต่างถิ่นรายหนึ่ง ซึ่งขณะนี้กำลังให้ชุดสืบสวนลงหาข้อมูลและตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน