X

กระบี่-ตร.พบรถ จยย.หนุ่มกระบี่ ถูกยิงทิ้งข้างทาง ตั้ง 3 ปมสังหาร (มีคลิป)

กระบี่-ตร.พบรถ จยย.หนุ่มกระบี่ ถูกยิงทิ้งข้างทาง จอดในสวนปาล์มห่างจุดพบศพ 500 ม. ตั้ง 3 ปมสังหาร

จากกรณีพบศพนายสมรักษ์ เอียดสี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187 หมู่ 3 ต.เพหลา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ริมถนนสายบางผึ้ง-พรุเตยใต้ หมู่ 6 ต.เพหลา อ.คลองท่อม โดยที่ศพมีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าที่ศีรษะบริเวณหน้าผาก 1 แผล มีรอยกระสุนปืนลูกซองเข้าหน้าอกและลำตัวฝั่งซ้าย 4 รู โดยพบศพเมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นพบว่าผู้ตายมีอาการทางประสาท และเพิ่งผ่านการเป็นทหารเกณฑ์มาประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา แต่ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และพบว่ารถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ปิดป้ายทะเบียน ของผู้ตายได้หายไปด้วย ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 มี.ค.64 พ.ต.อ.จเร คณาวิทยา ผกก.สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ปิดป้ายทะเบียน ซึ่งคาดว่าจะเป็นรถของผู้ตาย ภายในสวนปาล์มน้ำมัน ห่างจากจุดพบศพริมถนนบางผึ้ง-พรุเตยใต้ หมู่ 6 ต.เพหลา ไปประมาณ 500 ม. จึงประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานภูธร จ.กระบี่ ชุดสืบสวนภูธร จ.กระบี่ เข้าตรวจสอบรถคันดังกล่าว โดยแจ้งให้ญาติผู้ตายมาร่วมตรวจสอบเพื่อยืนยัน หลังจากตรวจสอบเลขตัวเครื่องรถแล้ว พบว่าเป็นรถของผู้ตายจริง จอดอยู่ในสภาพตั้งแสตนข้างไว้ ใกล้กันยังพบเหล็กกลมยาวประมาณ 1 เมตร มีผ้าพันไว้ครึ่งหนึ่งตั้งพิงรถ 1 อัน เป็นลักษณะคล้ายเหล็กสำหรับแทงทลายปาล์ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ภายหลังพบรถ จยย.ของคนตาย พร้อมเหล็กแทงปาล์มดังกล่าว ทำให้ตำรวจชุดสืบสวน สันนิษฐานได้ว่า วันเกิดเหตุคนร้ายหลังสังหารผู้ตาย แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างถนน แต่ในเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุสาเหตุการสังหารได้ว่ามาจากเรื่องใด แต่ตำรวจตั้งปมสังหารไว้ 3 เรื่อง คือ ผู้ตายอาจจะเข้ามาภายในสวนปาล์มดังกล่าว เพื่อมาขโมยผลปาล์ม จนอาจจะถูกยิง ปัญหาขัดแย้งเรื่องยาเสพติด และเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตามตำรวจจะติดตามตัวเจ้าของสวนปาล์มดังกล่าว มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน