X

กระบี่-น้องชายกำนันดัง บุกอาละวาด ก่อนชุลมุนเจ็บ 3 ราย (มีคลิป)

กระบี่-น้องชายกำนันดังที่กระบี่ บุกอาละวาด ก่อนชุลมุน เจ็บ 3 ราย เหตุหึงหวงผู้หญิง

วันที่ 10 มี.ค. ร.ต.ท.(หญิง) สิริกานต์ รังคะวงษ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนเมาอาละวาด ใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายคนเจ็บหลายราย เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ที่ร้านขายบะหมี่ริมถนนศรีตรัง ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายบะหมี่อยู่ในตัวอาคารพาณิชย์ บริเวณสี่แยกตลาดเก่า พบกองเลือดอยู่ตามพื้นหลายจุด จุดเกิดเหตุพบคนเจ็บหลายราย ทราบชื่อคือนายโดม หิรัญ อายุ 62 ปี บาดเจ็บบริเวณนิ้วมือขวา เจ้าของร้านบะหมี่ นางนิตยา ศรีสุข อายุ 55 ปี ภรรยา เจ็บบริเวณข้อศอกขวา นายทวีวัฒน์ หิรัญ อายุ 33 ปี ลูกชาย มีบาดแผลถูกมีดบาดเป็นแผลกว้างบริเวณแขนซ้าย ใกล้กันพบนายวีระศักดิ์ ศรีชาย อายุ 58 ปี น้องชายของกำนันชื่อดังใน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ บาดเจ็บบริเวณศีรษะถูกตีด้วยของแข็ง นอกจากนี้บริเวณรถเข็นขายบะหมี่ ยังพบกองเลือดกระจายเต็มรถเข็น มีมีดเปื้อนเลือดที่ใช้ก่อเหตุ ตกอยู่ 2 เล่ม จนท.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จนท.กู้ภัย ช่วยกันทำแผลให้คนเจ็บ ก่อนนำตัวส่ง รพ.กระบี่ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่านายวีระศักดิ์ เคยมีประวัติต้องโทษในคดีฆ่าคนตาย และเพิ่งพ้นโทษมาได้ไม่ถึง 1 ปี

สอบถามเบื้องต้น ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่นางนิตยา พร้อมสามี และลูกชาย กำลังยืนขายบะหมี่อยู่ที่ร้าน ต่อมานายวีระศักดิ์ คนก่อเหตุ มาที่ร้านด้วยอาการมึนเมา มาถามหานายโดม สามีนางนิตยา พอพบหน้านายโดม ก็สอบถามเรื่องที่นายโดม ไปพูดคุยติดพันกับหญิงสาวรายหนึ่ง โดยบอกให้นายโดม เลิกติดต่อกับหญิงสาวรายดังกล่าว ซึ่งเพื่อนของนายวีระศักดิ์ กำลังพูดคุยกับหญิงคนดังกล่าวอยู่ด้วย จากนั้นก็เกิดมีปากเสียงกัน จนนายวีระศักดิ์ ทนไม่ไหว วิ่งไปคว้ามีดที่รถเข็นขายบะหมี่ จะทำร้ายนายโดม แต่นายวิวัฒน์ ลูกชายนายโดม เห็นเหตุการณ์ ก็พยายามจะเข้ามาห้าม จึงถูกนายวีระศักดิ์ ใช้มีดฟันเข้าไปที่มือ นายวิวัฒน์ พยายามล๊อคตัวนายวีระศักดิ์ โดยมีพลเมืองดีที่มานั่งกินบะหมี่อยู่ เข้ามาช่วยกันแย่งมีดออกจากมือนายวีระศักดิ์ โดยนายวิรัตน์ ใช้ถ้วยทุบเข้าที่ศีรษะนายวีระศักดิ์ จนเลือดอาบ ก่อนจะแจ้งตำรวจ ต่อมาตำรวจนำตัวทั้งหมดไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองกระบี่ เพื่อหาตัวคนทำผิดดำเนินคดี

นางนิตยา และนายโดม เผยว่า เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเนื่องจากนายโดม เคยไปติดต่อพูดคุยกับหญิงสาวคนหนึ่ง ผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งหญิงสาวรายดังกล่าว มีชายอีกคนพูดคุยอยู่ด้วย เชื่อว่านายวีระศักดิ์ น่าจะเป็นเพื่อนกับชายอีกคน จึงเข้ามาเพื่อจะห้ามไม่ให้นายโดม ไปติดต่อหญิงสาวรายดังกล่าว แต่เนื่องจากนายวีระศักดิ์ มีอาการมึนเมา จึงคุยกันไม่รู้เรื่อง และก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ด้านนายนิวัฒน์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุขณะที่ตนและแม่กำลังขายบะหมี่อยู่ นายวีระศักดิ์ ซึ่งมีอาการเมา เข้ามาที่ร้านและถามหาพ่อของตน หลังเจอตัวและพูดคุยกันได้สักพัก นายวีระศักดิ์ ก็พยายามจะทำร้ายพ่อตน พ่อตนจึงชกเข้าไปที่หน้า 1 ครั้ง นายวีระศักดิ์ ก็วิ่งไปหยิบมีดจากรถเข็นขายบะหมี่ จะทำร้ายพ่อ ตนก็เข้าไปพยายามจะห้าม โดยล็อคคอนายวีระศักดิ์ ไว้ แต่มืออีกข้างของนายวีระศักดิ์ คว้ามีดมาจ่อที่คอของตน จนลูกค้าที่นั่งในร้าน วิ่งเข้ามาช่วยกันแย่งมีดออกไป

ขณะที่นายวีระศักดิ์ ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมา ให้การปฏิเสธในเบื้องต้น และบอกว่ายังไม่ขอพูดคุยในตอนนี้ โดยอ้างว่าตัวเองถูกทำร้ายก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน