X

กระบี่-เปิดใจหนุ่มโรงแรมชาวนครศรีฯ ตกงานรถถูกขโมย วอนคนร้ายนำมาคืน (มีคลิป)

กระบี่-เปิดใจหนุ่มโรงแรมชาวนครศรีฯ หลังถูกโจรขโมยรถ อุตส่าห์ขี่รถข้ามจังหวัดมาหางานทำที่กระบี่ งานก็ยังหาไม่ได้ เผยวอนโจรเห็นใจ ขอให้นำรถมาคืน เพื่อจะได้ใช้เดินทางหางานทำ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 8 มี.ค.64 นายอนุวัฒน์ พูลสุข อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 309/1 หมู่ 6 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด นาทีคนร้ายแอบขโมย จยย.ตัวเองหาย ไปพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ เพื่อแจ้งความให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โดยคลิปวงจรปิดดังกล่าว เป็นช่วงที่คนร้าย 2 คน เดินมายังจุดที่ผู้เสียหายจอดรถไว้ ริมถนนในซอยมหาราช 11 ถ.มหาราช ในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ โดยรถของผู้เสียหายเป็นรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า GT125 สีแดง ทะเบียน 1 กณ 1633 นครศรีธรรมราช จากนั้น 1 ใน 2 ชายคนก่อเหตุ เดินเข้ามาที่รถของผู้เสียหาย ซึ่งจอดอยู่ใกล้กับรถเก๋ง แล้วขี่ออกไป โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา

นายอนุวัฒน์ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ต่อเนื่องเช้าวันที่ 7 มี.ค. โดยวันเกิดเหตุตนขี่รถคันดังกล่าวมาหางานทำในตัวเมืองกระบี่ เนื่องจากเพิ่งตกงานเพราะพิษโควิด-19 โดยขี่รถหางานทั้งวันจนเหนื่อยก็เลยแวะมาที่หอพักของเพื่อนบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อจะนั่งพักไม่นานแล้วจะไปต่อ จึงจอดรถไว้ที่ริมถนนโดยไม่ได้ถอดกุญแจรถออก เพราะคิดว่าจอดแค่ไม่นาน แต่ตอนที่นั่งพักในบ้านเพื่อน เกิดเผลอหลับไปเพราะเหนื่อย จนตื่นเช้ามาก็พบว่ารถหายไปแล้ว จึงได้ขอดูกล้องวงจรปิดจากบ้านข้างเคียง จนพบในช่วงดึกมีชายต้องสงสัยแวะเข้ามาที่รถของตนรอบหนี่ง จากนั้นก็กลับมาขโมยไป หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองกระบี่

นายอนุวัฒน์ กล่าวอีกว่า ตนนั้นเดิมทำงานเป็นพนักงานโรงแรม แต่เนื่องจากเจอวิกฤติโควิดทำให้เมื่อกลางปีที่แล้วต้องตกงาน ก็เลยต้องออกหางานทำ โดยวันที่ 7 ได้ขี่รถมาจากบ้านที่ จ.นครศรีธรรมราช มาหาสมัครงานตามผับบาร์ในเมืองกระบี่ และตามโรงแรม จึงอยากขอร้องคนร้ายที่ขโมยไป หากรถตนยังอยู่ ขอให้เอามาคืนตนจะไม่เอาเรื่อง เพราะตนเป็นคนหาเช้ากินค่ำ ตอนนี้ก็เจอปัญหาตกงานอีก จึงจำเป็นต้องใช้รถเพื่อออกหางาน หากได้งานก็จำเป็นต้องใช้รถขี่ไปทำงานอีก อยากให้เห็นใจตนด้วย ตนก็เป็นคนจนคนหนึ่งเหมือนกัน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน