X

กระบี่-กระบะแหกโค้งชนร้านค้าหนี ด้านเจ้าของเข้าแจ้งความดำเนินคดี (มีคลิป)

กระบี่-รถกระบะแหกโค้งชนร้านขายของริมทางสองร้านพังเสียหายก่อนขับหนี เจ้าของร้านเข้าแจ้งความให้ติดตามตัวมารับผิดชอบค่าเสียหาย

วันที่ 5 มีค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนทำให้ทรัพย์สินของชาวบ้านเสียหาย โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 01.30 น.คืนที่ผ่านมา บริเวณสามแยกมัสยิดคลองแห่ง หมู่ 3 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบ แต่เบื้องต้นไม่พบรถคันที่ก่อเหตุ โดยมีทรัพย์สินเสียหายเป็นร้าน 2 ร้านติดกัน ร้านแรกเป็นร้านขายโรตีและน้ำดื่ม อีกร้านเป็นร้านขายลูกชิ้นทอด สภาพความเสียหายถูกชนเสียหายพังยับเยินทั้งโต๊ะเก้าอี้ และชั้นวางของต่างๆ ส่วนรถคันก่อเหตุนั้นเป็นรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลังเกิดหตุได้ขับหนีไป

ต่อมาช่วงสายที่ผ่านมาทางเจ้าของร้านได้ไปแจ้งความลงประจำวันเพื่อให้ทางตำรวจช่วยติดตาม โดยนายศุภชัย ธนาธิปภัทร อายุ 50 ปี เจ้าของร้านขายลูกชิ้น เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนพร้อมภรรยา ได้เก็บของซึ่งจะเลิกขายเก็บร้านทุกวันประมาณเที่ยงคืน จากนั้นเข้าบ้านอาบน้ำปรากฏว่าได้ยินเสียงเบรกดังสนั่นหน้าบ้านซึ่งมุ่งหน้าจากอ่าวนางไปทางเมืองกระบี่ ถึง 3 ครั้ง ซึ่งแหกโค้งมัสยิดมา ก่อนเสียงชนดังสนั่น หลังจากนั้นได้ออกมาดูพบว่ารถคันก่อเหตุก็ขับหนีไปทันที แต่ก็มีชาวบ้านเห็นเป็นรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีขาว จำทะเบียนไม่ได้ ขับหนีไป ส่วนความเสียหายนั้นคาดว่าหลายหมื่นบาท

ขณะที่ตำรวจสภ.อ่าวนาง ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อติดตามคนที่ขับรถมารับผิดชอบและดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน