X

กระบี่-คืบหน้าพริตตี้ตาย ญาติเรียกร้องตำรวจเร่งคลี่คลายคดี (รายละเอียด)

กระบี่-คืบหน้าพริตตี้ตาย ญาติเรียกร้องตำรวจเร่งคลี่คลายคดี พร้อมนำศพเก็บรอจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

วันที่ 28 กพ.64 ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่วัดบ้านน้ำขาว ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ น.ส.วิชญาพร หรือน้องวาวา วิเศษสมบัติ อายุ 33 ปี พริตตี้สาวที่เสียชีวิตจาก กทม. และทางญาติได้นำมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด และวันนี้เป็นวันสุดท้ายของการจัดงาน ตามกำหนดเป็นวันที่จะมีการเผาศพ แต่เนื่องจากคดียังไม่คลี่คลาย จึงได้จัดพิธีเผาหลอก มีการสวดและวางดอกไม้จันทน์หน้าโลง โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้ามีญาติพี่น้องของน้องวาวา และทางเพื่อนๆ จาก กทม.มาร่วมงานรวมจำนวนกว่า 100 คน

หลังจากทำพิธีทางศาสนาเสร็จสิ้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ ประจำอำเภอเขาพนม ได้เข้ามารับศพ เพื่อนำไปเก็บไว้ที่มูลนิธิในเมืองกระบี่ โดยทางแม่และน้องชายของน้องวาวา ได้เดินทางไปกับทางรถของมูลนิธิพร้อมด้วยญาติๆ และเพื่อน

นายดรัสพงศ์ สุวรรณพันธ์ ญาติฝ่ายแม่ของน้องวาวา ซึ่งเป็นเจ้าภาพตลอดตั้งแต่วันนำศพกลับมา เผยว่า เบื้องต้นอยากจะเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งสางคดีนี้เพื่อให้ความเป็นธรรมกับน้องวาวา ที่มีข้อครหาว่าไปยุ่งเกี่ยวยาเสพติด เพราะปกตินั้นน้องเป็นคนนิสัยดีมาก รับผิดชอบต้องเลี้ยงดูแม่ ยาย และน้องชายถือเป็นเสาหลักของครอบครัวเลยทีเกียว ส่วนศพนั้นก็จะมีการนำไปเก็บไว้จนกว่าคดีจะคลี่คลาย ทั้งนี้ในส่วนของค่าใช้จ่ายนั้นทราบว่าการนำศพไปเก็บมีวันละ 300 บาท ซึ่งในส่วนนี้ทางครอบครัวเป็นผู้รับผิดชอบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน