X

กระบี่-ตร.เร่งหาเบาะแสรถ จยย.หนุ่มกระบี่ ถูกยิงทิ้งข้างทาง (รายละเอียด)

กระบี่-ตร.เร่งหาเบาะแสรถ จยย.หนุ่มกระบี่ ถูกยิงทิ้งข้างทาง

กรณีคนร้ายยิงนายสมรักษ์ เอียดสี อายุ 23 ปี เสียชีวิต ถูกพบศพริมถนน หมู่ 6 ต.เพหลา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ โดยเบื้องต้นพบบาดแผลคล้ายถูกของมีคมบริเวณหน้าผาก โดยก่อนจะถูกพบเป็นศพ ผู้ตายขี่ จยย.ออกมาจากบ้านด้วย แต่หลังพบเป็นศพรถ จยย.ยังหายไป

ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน บก.ภ.8 เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง จากนั้นเดินทางไปพบกับญาติผู้ตายที่สำนักสงฆ์มะขามแก้ว หมู่ 3 บ้านพรุเตยใต้ ต.เพหลา อ.คลองท่อม โดยพบญาติ ๆ กำลังนำศพของผู้ตายมาไว้ที่วัด เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา ตำรวจพบกับนายวิโรจน์ เอียดสี อายุ 45 ปี พ่อผู้ตาย เพื่อสอบถามข้อมูลของผู้ตาย ว่ามีปัญหาความขัดแย้งกับใครบ้าง โดยพบว่าผู้ตายมีอาการเพี้ยน ๆ เป็นบางครั้ง โดยอาการดังกล่าวมีมาหลังจากปลดประจำการจากการเป็นทหารเมื่อ 1 ปีก่อน แต่อาการไม่ได้รุนแรงจนถึงกับคุมสติไม่ได้ ปกติเป็นคนชอบขี่รถ จยย.ไปตามบ้านชาวบ้านในหมู่บ้านเป็นประจำ แต่ไม่เคยออกนอกพื้นที่ไปไหนไกล แต่มีนิสัยชอบหยอกล้อคนที่รู้จัก โดยบางครั้งก็หยอกล้อจนคนถูกแกล้งไม่ค่อยพอใจ แต่ไม่มีชาวบ้านในพื้นที่รังเกียจ เพราะเข้าใจดีว่าผู้ตายมีอาการเพี้ยน ๆ ทั้งนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามหารถ จยย.ของผู้ตาย ว่ามีผู้พบเห็นที่ใดบ้าง เพื่อหาเบาะแสคนร้าย

นอกจากนี้ตำรวจสอบถามข้อมูลจากนายสาคร ณ นคร อายุ 59 ปี ซึ่งเป็นลุงของเด็กเลี้ยงวัวชนที่มาพบศพคนแรก ทราบว่า ช่วงเช้าขณะที่หลานชายกำลังเดินจูงวัวชนผ่านมาทางริมถนนดังกล่าว ก็ไปเจอกับศพของผู้ตายเข้า แต่ตอนนั้นยังไม่ทราบว่าคนตายเป็นใคร จึงโทรศัพท์ไปบอกตนที่บ้าน ตนจึงรีบมาดู ก่อนจะแจ้งให้ตำรวจทราบ และนำศพขึ้นมาตรวจสอบจนทราบว่าเป็นนายสมรักษ์ ซึ่งปกติจะเป็นคนนิสัยดี แม้จะเพี้ยน ๆ บ้างเป็นบางครั้ง แต่ก็ไม่เคยไปสร้างปัญหา สร้างความเดือดร้อนให้ใคร โดยศพที่พบเชื่อว่าน่าจะถูกฆ่ามาจากที่อื่น แล้วนำศพลงมาทิ้งจุดดังกล่าว และคาดว่าถูกนำมาทิ้งเมื่อคืนที่ผ่านมา เพราะเมื่อวันที่ 27 ก.พ.ช่วงเย็น เด็ก ๆ ที่เลี้ยงวัวชนแถวนี้ ยังจูงวัวผ่านมา แต่ไม่พบว่ามีศพ

ด้านนายวิโรจน์ พ่อผู้ตาย เล่าว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าลูกชายถูกฆ่าตายเพราะเรื่องอะไร ปกติยอมรับว่าลูกชายมีอาการเพี้ยน ตนคิดอยู่ว่าจะพาตัวไปตรวจรักษา แต่ที่ผ่านมานิสัยลูกชายจะไม่ค่อยไปสร้างปัญหาให้ใคร จะชอบขี่รถเล่นอยู่แต่ในหมู่บ้าน จากที่สอบถามภรรยาของตน ซึ่งแยกกันอยู่กับตน ทราบว่า ลูกขี่รถออกจากบ้านครั้งสุดท้ายเมื่อตอนเที่ยงของวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา จากนั้นก็หายไปเลยไม่สามารถติดต่อได้ จนมาพบเป็นศพ เชื่อว่าน่าจะถูกฆ่าเมื่อคืนที่ผ่านมา เพราะเมื่อคืนวันที่ 27 ก.พ. ที่หมู่บ้านมีงานรำรองแง็ง ปกติลูกจะชอบไปเที่ยว แต่เมื่อคืนไม่มีคนเห็นลูกชายไปที่งาน อย่างไรก็ตามเชื่อว่าคนก่อเหตุ น่าจะเป็นคนในหมู่บ้าน ไม่ใช่คนนอกพื้นที่ เพราะลูกไม่เคยออกไปนอกพื้นที่ จึงไม่น่าจะมีปัญหากับใครได้ แต่อาจเป็นไปได้ว่าไปพูดอะไรที่ไม่เข้าหูคน จนอาจทำให้ใครโกรธแค้นได้ ส่วนปัญหาจะขัดแย้งกับอดีตภรรยา ซึ่งลูกชายเคยอยู่กินมีลูกด้วยกัน เป็นลุกสาวอายุ 5 ขวบ แต่ต้องเลิกกันเมื่อ 2 ปี ก่อน ฝ่ายภรรยาไปมีสามีใหม่ ลูกชายตนเองก็ไม่เคยตามไประราน หรือไปหาเรื่องฝ่ายสามีใหม่ เพราะไม่ได้ตั้งใจจะกลับไปคืนดีกับภรรยาอยู่แล้ว ส่วนเรื่องยาเสพติด ยอมรับว่าลูกอาจจะเสพยาบ้าง แต่ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับการค้ายา เป็นเพียงคนเสพไม่ใช่คนค้า จึงไม่น่าจะมีปัญหาขัดแย้งเรื่องยาเสพติดได้ จึงอยากให้ตำรวจสอบหาผู้ที่คาดว่าจะใกล้ชิดกับลูก เชื่อว่าเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน