X

กระบี่-โจรสามล้อพ่วงสุดแสบ ย่องกวาดกกน.ยกราวหลบหนี (มีคลิป)

กระบี่-โจรสามล้อพ่วงสุดแสบ ย่องกวาดเรียบกกน.ของหนุ่มใหญ่ เจ้าของร้านตัดผมชื่อดัง กลางเมืองกระบี่ ไม่สนแม้มีกล้องจับภาพ กวาดยกราวเกือบสิบตัว หลบหนี

วันที่ 28 ก.พ.64  นี่คือคลิปที่กล้องวงจรปิดบันทึกได้ นาทีคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ขับรถจยย.สามล้อพ่วงข้างไม่ทราบทะเบียน เข้ามาจอดริมถนนหน้าร้านตัดผมชาย ของนายปองกานต์ หาการ อายุ 40 ปี เลขที่ 34/27 ถ.กระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่

 

ก่อนตรงเข้าไปที่ราวตากผ้าวางอยู่ริมถนนภายในซอยกระบี่ 20 ใช้เวลาเลือกอยู่พักหนึ่งก่อนคว้ากกน.ของหนุ่มเจ้าของร้านและของภรรยา เดินกลับขึ้นรถหลบหนีไป โดยไม่สนใจเสื้อผ้าอย่างอื่นที่แขวนอยู่ด้วยกัน เหตุเกิดขึ้นหลังเที่ยงคืนวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้เสียหายไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด เพียงมอบคลิปให้ผู้สื่อข่าวเผยแพร่เพื่อเตือนภัย แก่พี่น้องประชาชนเฝ้าระวัง

นายปองกานต์ หาการ อายุ 40 ปี เล่าว่า ปกติมักจะตากผ้าบริเวณดังกล่าวเป็นประจำไม่เคยหาย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกหลังจากย้ายมาเปิดร้านตรงนี้ได้ 1 ปี นอกจากนี้ทราบว่า ก่อนที่ของตนจะหาย  มีของน้องชายอีกคนที่อยู่ห่างออกไปเกือบ 10 กิโลเมตร ก็ถูกขโมยเช่นกัน ส่วนของตนเองรวมของภรรยาด้วย หายเกือบ 10 ตัว มูลค่าความเสียหายประมาณ 4-500 บาท เป็นตัวโปรดที่เพิ่งสั่งมาด้วย แต่ก็ไม่ได้ติดใจหรือแจ้งความแต่อย่างใด แต่อยากเตือนประชาชน โดยเฉพาะในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ระวังกันไว้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน