X

กระบี่-ฆ่าโหด ฟันหัว ยิงพรุน หนุ่มกระบี่ขณะรถ จยย.คนตายหาย (มีคลิป)

กระบี่-ฆ่าโหด ฟันหัว-ยิงพรุน หนุ่มกระบี่ รถ จยย.คนตายหายคาดถูกฆ่านำศพมาทิ้ง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 ก.พ. 64 พ.ต.ท.ประเทือง วงศ์เดช สว.สอบสวน สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งมีคนพบศพชายถูกฆ่าอยู่ริมถนนสายบางผึ้ง-พรุเตยใต้ หมู่ 6 พ.ต.เพหลา อ.คลองท่อม หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.จเร คณาวิทยา ผกก.สภ.คลองท่อม ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองท่อม ชุดสืบสวนภูธร จ.กระบี่ จนท.พิสูจน์หลักฐานภูธร จ.กระบี่ แพทย์เวร รพ.คลองท่อม เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ริมถนนที่เกิดเหตุ บริเวณป่าหญ้าข้างทาง จนท.พบศพของผู้ชายนอนตายอยู่ในสภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงขาสามส่วนสีดำ สภาพศพถูกของมีคมฟันเข้าที่ศีรษะบริเวณหน้าผาก 1 แผล มีรอยกระสุนปืนลูกซองเข้าหน้าอกและลำตัวฝั่งซ้าย 4 รู สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ชม. ใกล้กับศพพบรองเท้าแตะสีชมพูตกอยู่ 1 ข้าง บนถนนห่างจากศพประมาณ 3 เมตรพบรองเท้าชนิดเดียวกันตกอยู่อีก 1 ข้าง ที่จุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และหลักฐานอื่นเพิ่มเติม ตรวจสอบจากผู้นำในชุมชนทราบว่า ชายคนดังกล่าวคือนายสมรักษ์ เอียดสี อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187 หมู่ 3 ต.เพหลา อ.คลองท่อม จนท.เก็บหลักฐานทั้งหมด พร้อมนำศพส่งไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.คลองท่อม

สอบถามจากพยานซึ่งเป็นชาวบ้านบริเวณดังกล่าว ทราบว่า มาพบศพช่วงเช้าขณะชาวบ้านกำลังนำวัวมาเดิน และให้กินหญ้าบริเวณดังกล่าว สอบถามจากญาติผู้ตายในเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ตายขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน หายออกจากบ้านไป จนมาพบเป็นศพดังกล่าว แต่ไม่พบรถ จยย.ของผู้ตายในที่เกิดเหตุ ทำให้ตำรวจสันนิษฐานในเบื้องต้นว่า ผู้ตายอาจจะถูกคนร้ายจี้ชิงรถ จยย. หรืออาจจะมีปัญหาขัดแย้งกับกลุ่มคนร้าย แล้วถูกยิงจนเสียชีวิตก่อนนำศพมาทิ้งบริเวณดังกล่าว ซึ่งตำรวจยังไม่ยืนยันว่าจุดที่ถูกฆ่าเป็นที่เกิดเหตุหรือไม่ โดยทีมสืบสวน กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อมใกล้ที่เกิดเหตุอีกครั้ง ว่าพบเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ รวมถึงจะนำตัวญาติมาสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการตาย และติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน