X

กระบี่-สาวทอมคนสนิทวาวาเชื่อน้องถูกมอมยา (มีรายละเอียด)

กระบี่-สาวทอมคนสนิท วาวา เล่าวันเกิดเหตุ เชื่อน้องถูกมอมยา หวังตำรวจเร่งไขความกระจ่าง

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 27 ก.พ.64 ที่วัดบ้านน้ำขาว ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ น.ส.วิชญาพร หรือน้องวาวา วิเศษสมบัติ อายุ 33 ปี พริตตี้สาวที่เสียชีวิตจาก กทม. และทางญาติได้นำมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด โดยได้มี น.ส.อุ๊ ซึ่งเป็นสาวทอมที่อยู่ด้วยกัน พร้อมด้วยเพื่อนๆ ที่สนิทจำนวนกว่า 10 คน เดินทางมาเคารพศพ และร่วมงานแสดงความเสียใจกับการเสียชีวิตของน้องวาวา

โดยเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม บอกว่า รู้สึกเสียใจอย่างมากกับการจากไปอย่างกะทันหัน ไม่มีการร่ำลาอะไรกันเลย ซึ่งปกตินั้นน้องวาวา เป็นคนที่น่ารักมากในกลุ่มชอบทำบุญ ส่วนกรณียาเสพติดนั้นน้องไม่เคยยุ่งเลยรู้จักกันมานานเกือบ 10 ปีแล้ว ไม่เคยยุ่งเลย ส่วนการเสียชีวิตในครั้งนี้ เชื่อว่ามีเงื่อนงำอย่างแน่นอน จึงอยากให้ทางตำรวจตรวจสอบเรื่องนี้ให้ละเอียด โดยการหาความจริงออกมาว่าสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะอะไรกันแน่

ขณะที่ น.ส.อุ๊ เล่าเหตุการณ์ในวันดังกล่าวว่า น้องออกไปรับงานจากโมเดลลิ่งชื่อสุ โดยให้น้องไปที่งานตอน 5 ทุ่ม งานเลิกตี 5 บ้านที่รับงานอยู่แถวเสนา น้องนั่งแท็กซี่ไปถึงบ้านงานตอน 5 ทุ่ม ก่อนจะโทรมาบอกตนพร้อมถ่ายรูปเหมือนโต๊ะกินข้าวส่งมาให้ดู จากนั้นก็บอกว่าเดี่ยวขอเก็บโทรศัพท์ก่อนเพราะจะเริ่มงานแล้ว จนตอน 06.30 น. มีพยาบาลของโรงพยาบาลโทรไลน์จากเบอร์ของน้องเข้ามาที่ตน บอกว่าน้องเข้า รพ.ให้ตนรีบไป ตนก็รีบไป รพ.ไปนั่งรอที่ห้องไอซียู ประมาณครึ่ง ชม. พยาบาลก็เข็นน้องมาที่ห้องไอซียู จากนั้นประมาณ 20 นาที ก็มีการชุลมุนที่ห้องไอซียูพยาบาลวิ่งเข้าออกตลอด ตนเองก็ไม่คิดว่าคงไม่ใช่วาวา ต่อมาก็มีเบอร์น้องโทรออกมาอีกรอบบอกว่าให้เข้าห้องไอซียู โดยหมอได้ปั๊มหัวใจหลายนาทีแล้ว แต่ไม่ตอบสนอง จึงอยากให้ตัดสินใจว่าจะให้ทำอย่างไรต่อ แต่ตนก็ไม่กล้าตัดสินใจ ก็เลยโทรมาหาแม่ของน้องวาวา ซึ่งคุณแม่ของน้องวาวา คุยกับหมอว่าให้ดำเนินการได้ถึงที่สุด แต่ทางหมอบอกว่าคงทำให้น้องบอบช้ำมากและไม่สามารถช่วยได้ ในที่สุดน้องก็เสียชีวิต

ในส่วนของนายเก่ง ที่เป็นคนจ้างงานนั้น น.ส.อุ๊ บอกว่า ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย โดยมีโมเดลลิ่งเป็นคนติดต่อมาให้เท่านั้นเพราะน้องไว้ใจเชื่อใจ รักเหมือนพี่สาวก็เลยตัดสินใจไปรับงานดังกล่าว ซึ่งตนเองก็ไม่ได้คุยอะไรมากกับทางโมเดลลิ่งคนนี้ สิ่งที่อยากเรียกร้องในขณะนี้คือการที่น้องไปทำงานแล้วน้องเสียชีวิตเพราะอะไร น้องไม่ยุ่งยาเสพติดอยู่แล้ว และข้องใจว่าน้องเสียเพราะอะไร อยากเรียกร้องให้ความเป็นธรรมกับน้องเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งกรณีที่มีข่าวออกมาว่าน้องโดนมอมยานั้นตนก็คิดประมาณนั้น แต่ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะไขข้อกระจ่างนี้ออกมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน