X

กระบี่-มือปืนปริศนา ยิงเอ็ม 16 ถล่มบ้าน อส.ที่กระบี่ (มีคลิป)

กระบี่-มือปืนปริศนา ยิงเอ็ม 16 ถล่มบ้าน อส.ที่กระบี่ คาดปมมาจากการทำงานและปล่อยเงินกู้

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 ก.พ.64 ร.ต.อ.มนัส อินทร์พรหม รอง สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ เข้าตรวจสอบบ้านของนายอนุโลม พลผอม อายุ 57 ปี จนท.อส.ประจำ อ.อ่าวลึก ที่บ้านเลขที่ 107/1 หมู่ 3 บ้านเขาล่อม ต.เขาใหญ่ หลังเมื่อคืนวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 ยิงถล่มใส่บ้านหลังดังกล่าว โดยจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณหลังบ้าน จนท.พบร่องรอยกำแพงบ้าน กระเบื้องหลังคา ถูกยิงถล่มมากกว่า 20 รู ห่างออกไปด้านหลังบ้านเป็นสวนปาล์มน้ำมัน ประมาณ 30 เมตร พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกอยู่ใกล้ต้นปาล์มจำนวน 10 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายอนุโลม เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนและภรรยาเดินทางกลับมาจากขายของ เข้าบ้านมานั่งกินข้าวกันอยู่บริเวณห้องโถงของบ้าน อยู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด โดยกระสุนดังเป็นชุด ซึ่งตนเชื่อว่าเป็นปืนเอ็ม 16 ตนและภรรยาพากันก้มหมอบกันชุลมุน จากนั้นเสียงปืนก็เงียบลง ตนออกไปดูด้านหลังบ้านก็ไม่พบคนร้ายแล้ว คาดว่าคนร้ายน่าจะเดินหนีออกไปทางด้านหลังบ้านไปออกถนนในหมู่บ้านเพื่อหลบหนี ส่วนสาเหตุตนเองก็ไม่แน่ใจว่ามาจากเรื่องอะไร ส่วนจะมาจากเรื่องการปล่อยเงินกู้ที่ตนและภรรยาปล่อยกู้อยู่หรือไม่ ไม่แน่ใจ แต่ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนปมเรื่องการทำหน้าที่ อส.ซึ่งอาจจะเคยจับกุมคดียาเสพติดมาบ้าง ก็เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นประเด็น เพราะผู้ต้องหาที่ตนเคยจับส่วนใหญ่เป็นผู้ค้ารายเล็ก ๆ ในหมู่บ้านทั้งสิ้น

ด้านตำรวจยังตั้งปมเหตุไว้หลายเรื่อง ทั้งเรื่องปัญหาจากการปล่อยเงินกู้ เรื่องขัดแย้งจากการทำงานในหน้าที่ อส. และเรื่องส่วนตัว โดยคาดว่าจุดประสงค์ของคนร้ายที่มาก่อเหตุ น่าจะเพียงต้องการข่มขู่ ไม่ได้หมาจะเอาชีวิต เพราะหากคนร้ายประสงค์ชีวิต น่าจะดักซุ่มยิงเจ้าของบ้านที่หน้าบ้านได้ อย่างไรก็ตาม ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางเข้าออกหมู่บ้าน เพื่อดูว่ามีบุคคลต้องสงสัยเข้ามาในพื้นที่ในช่วงเวลาเกิดเหตุหรือไม่ เพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน