X

กระบี่-ชาวบ้านผวาโรคจิตยืนสไลด์หนอนสำเร็จความใคร่ข้างบ้าน

กระบี่-ชาวบ้านผวาโรคจิตยืนสไลด์หนอนสำเร็จความใคร่ข้างบ้าน วงจรปิดจับพฤติกรรมได้ ด้านตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

 

เหตุสุดผวาคนโรคจิต ปีนเข้ามายืนสำเร็จความใคร่ในบ้านชาวบ้านที่กระบี่ รายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 ก.พ.64 นายณัฐวุฒิ พูนชนะ อายุ 34 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 281 หมู่ 4 บ้านนาหัวนอน ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ให้ติดตามจับกุมตัวคนร้าย เข้ามาก่อเหตุกระทำอนาจารภายในบริเวณบ้าน เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.30 – 21.00 น. ของคืนวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายนำคลิปวงจรปิดรอบบ้านเข้ามาให้ตำรวจดู พบเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี ไว้หนวด สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดคอกลม เข้ามาเดินอยู่รอบ ๆ ตัวบ้าน จากนั้นก็ถลกขอบกางเกงลงแล้วชักเอาอวัยวะเพศออกมายืนสำเร็จความใคร่ โดยคนก่อเหตุ จะเดินดูไปรอบ ๆ ตัวบ้าน บางช่วงก็มองผ่านไปทางหน้าต่างบ้านซึ่งเป็นหน้าต่างกระจก คาดว่าต้องการจะมองผู้หญิงในบ้าน ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายณัฐวุฒิ ไปด้วยระหว่างสำเร็จความใคร่

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเกิดเหตุ พบกับนายณัฐวุฒิ เจ้าของบ้าน โดยเจ้าตัวพาเดินดูรอบ ๆ ตัวบ้าน ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวมีบริเวณ มีรั้วเป็นกำแพงด้านหน้าและหลังบ้าน แต่ด้านข้างจะเป็นรั้วแบบพุ่มไม้ ซึ่งจะมีช่องระหว่างพุ่มไม้ ที่คาดว่าเป็นจุดที่คนร้ายแอบมุดเข้ามาตัวบริเวณบ้านได้ พร้อมทั้งพาไปชี้จุดที่คนร้ายยืนสำเร็จความใคร่ตามจุดต่าง ๆ รอบ ๆ ตัวบ้าน จนมาถึงจุดที่อยู่ติดกับหน้าต่างห้องนอน ซึ่งแฟนสาวของนายณัฐวุฒิ มองจากในบ้านและเห็นคนร้ายยืนอยู่ คนร้ายจึงวิ่งหนีไปทางหลังบ้าน แล้วปีนกำแพงหนีออกไปทางหลังบ้าน โดยมีรอยเท้าติดอยู่ที่กำแพง ตำรวจตามไปพบรองเท้าแตะ 1 คู่อยู่ด้านหลังบ้านนอกกำแพง คาดว่าเป็นของคนร้ายจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นหลังรับแจ้งความ ตำรวจตรวจสอบแล้วทราบว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นคนในพื้นที่ ซึ่งกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

นายณัฐวุฒิ เล่าว่า ปกติที่บ้านจะมีแฟนสาว และลูกอายุ 2 ขวบ อยู่กันลำพัง เพราะแฟนสาวทำงานอยู่ในตัวเมืองกระบี่ ส่วนตัวตนจะไป ๆ มา ๆ ต่างจังหวัด เพราะช่วงตกงานจากวิกฤตโควิด-19 ต้องออกไปหางานทำที่อื่น คาดว่าคนร้ายน่าจะเห็นว่ามีเพียงผู้หญิงและเด็ก จึงเข้ามาก่อเหตุ โดยช่วงคืนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกลับมาจากต่างจังหวัดกลับมาบ้าน ตนกำลังนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่น ส่วนแฟนสาวและลูกเข้าไปในห้องนอน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงแฟนสาวร้องกรี๊ดเสียงดัง ตนวิ่งเข้าไปดู แฟนก็บอกว่าเห็นคนร้ายยืนอยู่ข้างหน้าต่างห้องนอน พอออกมาดูอีกทีก็ไม่พบคนร้ายแล้ว จึงมาเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่าคนร้ายเข้ามาก่อเหตุยืนสำเร็จความใคร่อยู่ จนเดินมาใกล้กับหน้าต่างห้องนอน ลูกสาวตนก็ที่อยู่ใกล้หน้าต่างก็เอาแต่จ้องมองออกไปนอกหน้าต่าง แฟนสาวตนสงสัยจึงลองเปิดม่านออกดูก็พบคนร้ายดังกล่าว พฤติกรรมคนที่เข้ามาก่อเหตุ ทำให้ตนเกิดความเป็นห่วงแฟนสาว เพราะช่วงที่ตนต้องไปทำงานต่างจังหวัด แฟนและลูกต้องนอนกัน 2 คน จึงอยากให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด ส่วนคนร้ายจะเข้ามาก่อเหตุกี่ครั้งแล้วตนไม่ทราบ เพราะที่ผ่านมาอาจจะไม่ทราบเพราะไม่มีคนเห็น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน