X

กระบี่-สลด ด.ญ.5 ขวบ ถูกกระเบื้องบาดดับ (มีคลิป)

กระบี่-สลด ด.ญ.5 ขวบ ถูกกระเบื้องบาด โดนเส้นใหญ่ เลือดไหลนองดับ แม่เผยก่อนเกิดเหตุเพิ่งตัดผมให้ลูกเสร็จ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 21 ก.พ.64 ร.ต.ท.ศุภชัย สุขศรีเพ็ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเด็กผู้หญิงวัย 5 ปี ประสบอุบัติเหตุถูกกระเบื้องบาดเสียเลือดมาก มาจากพื้นที่ ต.คลองยาง อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ และมาเสียชีวิตที่ รพ.กระบี่ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉิน รพ.กระบี่ พบกับ น.ส.ไพรินทร์ รักษ์เมือง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 259 หมู่ 3 ต.คลองยาง แม่ของเด็กผู้เสียชีวิต ยืนรอตำรวจอยู่ด้วยน้ำตานองหน้า

ตรวจสอบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ ด.ญ.ชมพูนุช หรือน้องนัสรีน ข้าวงาม อายุ 5 ปี มีบาดแผลบริเวณข้อพับหลังเข่าขวา ยาวประมาณ 5 ซม. สอบถามจาก จนท.รพ.กระบี่ ทราบว่า น้องนัสรีน ถูกกระเบื้องปูพื้นบาดบริเวณข้อพับหลังเข่าขวา โดยกระเบื้องบาดโดยเข้าที่เส้นเอ็นและเส้นเลือดใหญ่ ทำให้เสียเลือดมากระหว่างนำส่ง รพ. จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางแม่ และญาติของเด็กหญิงเคราะห์ร้าย ไม่ติดใจสาเหตุอื่น ตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา

น.ส.ไพรินทร์ เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. ของวันเดียวกัน โดยก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งตัดผมให้ลูกสาวที่เสียชีวิตเสร็จ น้องนัสรีน ยังบอกกับตนว่าตัดผมแล้วสวยมากพรุ่งนี้จะไปอวดให้คุณครูที่โรงเรียนดู โดยน้องยังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล หลังจากนั้นก็กินข้าวเสร็จ ลูกสาวก็ออกไปวิ่งเล่นข้างบ้านตามปกติ โดยไปเล่นอยู่กับสามีตนคือนายสมชาย ข้าวงาม พ่อของน้องนัสรีน ซึ่งสามีของตนกำลังนั่งทำว่าวให้กับเด็กในหมู่บ้านที่มาสั่งทำ โดยสามีนั่งอยู่บนกองกระเบื้องปูพื้นซึ่งตั้งขึ้นมาสูงประมาณ 1 ฟุต น้องนัสรีน ก็ไปวิ่งเล่นขี่หลังสามีของตน แล้วไถลตัวลงมาตามแผ่นหลัง ทำให้ขาด้านหลังไปถูกคมกระเบื้องบาดเข้า แต่ลูกสาวไม่ร้องแม้แต่คำเดียว สามีของตนมาเห็นอีกทีคือเลือดกำลังพุ่งออกจากขาของลูกสาวแล้ว จึงรีบอุ้มขึ้นรถ จยย.พาไปที่ รพ.สต.บ้านคลองยาง แต่ รพ.สต.ปิดไม่มี จนท. ขณะนั้นลูกสาวยังรู้สึกตัวอยู่บ้าน แต่เลือดไหลออกมามาก จึงโทรศัพท์หาญาติให้ช่วยมารับพาไปส่ง รพ.คลองท่อม และส่งต่อมาที่ รพ.กระบี่ แต่เพราะลูกเสียเลือดมากเกินไปจนหมดสติและเสียชีวิตในที่สุด ยอมรับว่ารู้สึกช็อคและไม่นึกว่าจากเหตุแค่นี้จะทำให้ลูกเสียชีวิตได้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน