X

กระบี่-เจ้าของร้านข้าวต้ม แจ้งความครูเมากร่าง  ด่ากราด ไม่ให้ร้องคาราโอเกะ (มีคลิป)

กระบี่-เจ้าของร้านข้าวต้มที่กระบี่สุดทนเข้าแจ้งความครูเมากร่าง ไม่พอใจร้านไม่ให้ร้องคาราโอเกะ

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 ก.พ.64 นางอุไรวรรณ บุญปลอด อายุ 43 ปี เจ้าของร้านข้าวต้มชื่อ ครัวน้องไร เลขที่ 224 หมู่ 8 ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ นำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พิภัช วงค์เดช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขาพนม ดำเนินคดีกับชายคนหนึ่งในคลิปวิดีโอ ซึ่งมีพฤติกรรมเข้าไปโวยวายภายในร้านเมื่อช่วงเวลา 22.45 น. คืนวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยชายคนดังกล่าวมีอาการมึนเมาเข้าไปโวยวาย พูดจาต่อว่าพนักงาน และเจ้าของร้าน ด้วยถ้อยคำหยาบคาย เนื่องจากไม่พอใจที่ทางร้านไม่มีบริการร้องเพลงคาราโอเกะ โดยชายคนดังกล่าวมาพร้อมกับกลุ่มเพื่อนอีกประมาณ 10-20 คน มานั่งสั่งอาหารกินภายในร้าน หลังตรวจสอบภาพวงจรปิด เบื้องต้นทางเจ้าของร้านแจ้งข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า ซึ่งตรวจสอบบุคคลตามคลิป พบว่าเป็นครูในสังกัดโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เขาพนม ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะเชิญตัวครูที่ปรากฎในคลิป มารับทราบข้อกล่าวหาในลำดับต่อไป

โดยก่อนที่นางอุไรวรรณ จะเข้ามาแจ้งความ ได้นำคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าว ไปโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “เหตุการณ์มีอยู่ว่า บุคคลที่โวยวายในคลิปได้เข้ามากินข้าวต้มที่ร้านมาด้วยอาการมึนเมาเเละรบร้าวให้ทางร้านจัดเครื่องเสียงให้เพื่อที่จะร้องเพลง (ซึ่งทางร้านไม่สามารถจัดให้ตามที่ลูกค้าขอได้เพราะดูจากสถานะการณ์เเล้วทางร้านไม่สามารถควบคุมได้ เลยปฏิเสธไป เลยทำให้บุคคลในคลิปที่โวยวายเกิดความไม่พอใจอย่างรุนเเรง เลยเเสดงอาการกร่างอย่างรุนเเรงตามในคลิป ทางร้านไม่มีเจตนาที่จะพาดพิงหรือประจานเเต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ที่ร้านเกิดความเสื่อมเสียในทางลบเป็นอย่างมากเพราะมีลูกค้าท่านอื่นมาใช้บริการอยู่ด้วย #งานบริการเป็นงานที่ต้องเอาใจลูกค้าเเต่ก็ไม่สามารถตามใจลูกค้าทุกอย่างได้เหมือนกัน #โดยปกติทางร้านไม่ได้มีบริการให้ลูกค้าร้องคาราโอเกะอยู่เเล้ว #ทางร้านมีเเค่ดนตรีโฟล์คซองเล่นให้ฟังจากนักดนตรีทางร้านเท่านั้น #ทางร้านต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านที่เกิดเหตุการณ์เมื่อคืนทำให้ต้องเสียบรรยากาศทางร้านต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย”

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนางอุไรวรรณ ที่ร้านข้าวต้มที่เกิดเหตุ เจ้าตัวเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ในคืนเกิดเหตุ ชายคนในคลิปซึ่งทราบว่าเป็นครู เดินทางมาพร้อมเพื่อนอีกหลายคน เข้ามาในสภาพเริ่มมีอาการมึนเมา และมาสั่งอาหารภายในร้าน จากนั้นชายคนที่โวยวาย ก็เดินไปที่เวทีเล่นดนตรีของร้าน เพื่อจะขอร้องเพลง แต่ในคืนดังกล่าวทางร้านไม่ได้มีการแสดงดนตรี จึงปฏิเสธไปว่าไม่สามารถจัดให้มีการร้องคาราโอเกะได้ ซึ่งปกติทางร้านก็ไม่ได้มีบริการร้องคาราโอเกะอยู่แล้ว มีเพียงนักร้องมาเล่นดนตรีโฟล์คซองให้ฟังในบางครั้ง พอเจ้าตัวรู้ว่าไม่สามารถร้องเพลงคาราโอเกะได้ ก็พูดจากโวยวายใส่พนักงานและตน โดยมีหลายช่วงที่พูดด้วยถ้อยคำหยาบคาย ด่าว่าบุพการี ก่อนทีชายคนดังกล่าวจะพูดชักชวนเพื่อนในกลุ่มให้ออกจากร้าน และบอกว่าร้านนี้ต่อไปไม่ต้องมา ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวมีลูกค้าของร้านนั่งกันอยู่อีกหลายโต๊ะ ทำให้ลูกค้ามองว่าร้านบริการไม่ได้เรื่อง ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายกับทางร้าน ตนจึงหารือกับญาติ ๆ และตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพื่อให้ชายคนดังกล่าวซึ่งเป็นครู เป็นพ่อพิมพ์ของชาติ ได้รับการลงโทษบ้าง จะได้ไม่ไปประพฤติตัวแบบนี้ที่ไหนอีก โดยก่อนนี้ก็เคยทราบว่าครูคนดังกล่าว เข้ามาใช้บริการและเอะอะโวยวายหลายครั้งแล้ว

หลังเข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวนเตรียมประสานให้ครูคนดังกล่าวเข้ามาพบ และนัดผู้เสียหายให้เข้ามาลองพูดคุยกัน ว่าจะมีการเจรจากันได้หรือไม่.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน