X

กระบี่-เศร้าโพสต์ตามหาลูกชายวัย 16 หายจากบ้าน รู้อีกทีมาผูกคอตาย (มีคลิป)

กระบี่-แม่เศร้าโพสต์ตามหาลูกชายวัย 16 หายจากบ้าน รู้อีกทีมาผูกคอตายยังไม่ทราบสาเหตุ

 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 ก.พ.64 พ.ต.ต.ราเชนทร์ แร่ทอง สว.สอบสวน สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งมีคนผูกคอตายอยู่ภายในป่าใกล้สวนปาล์ม หมู่ 4 ต.อ่าวลึกใต้ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย จนท.ชุดสืบสวน สภ.อ่าวลึก ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ แพทย์เวร รพ.อ่าวลึก จนท.กู้ภัยมูลนิธิอ่าวลึกวิลล่า เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกว่า 30 คน ยืนดูศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในสวนปาล์ม

ที่เกิดเหตุอยู่ในป่าติดกับสวนปาล์ม จนท.กู้ภัย และชาวบ้าน ต้องช่วยกันใช้ไม้ไผ่ทำสะพานไม้ชั่วคราว เพื่อข้ามไปยังจุดที่พบศพ พบเป็นศพของนายคเณศวร ชัยยพบ อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 6 ต.อ่าวลึกใต้ สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงยีนส์ขาสั้น ผูกคอตัวเองด้วยเถาวัลย์ใต้ต้นไทร บนพื้นพบรองเท้าฟองน้ำของผู้ตายตั้งอยู่ 1 คู่ สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-7 ชม. ตามตัวไม่พบบาดแผล จนท.ใช้มีดตัดเอาเถาวัลย์ที่ใช้ผูกคอเก็บเป็นหลักฐาน พร้อมนำศพส่งไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.อ่าวลึก

ขณะหนึ่งในชาวบ้านผู้ที่มาพบศพแขวนคอ  เล่าว่า ได้เข้ามาหาเก็บกล้วยต้นไม้บริเวณดังกล่าว ได้สังเกตุเห็นอะไรดำๆ อยู่ที่ต้นไม้  จึงเข้าไปดูพบว่าเป็นคนผูกคอตาย จึงรีบแจ้งจนท.เข้าตรวจสอบ

จากการสอบถามนางสุนิษา ชัยชาญ อายุ 39 ปี แม่ของผู้ตาย ทราบว่า ก่อนจะมาพบลูกชายเป็นศพดังกล่าว เมื่อช่วงเช้าลูกยังอยู่ที่บ้าน ตนเห็นลูกมีอาการซึม ๆ ไม่คุยอะไรมา 1-2 วันแล้ว จึงคิดว่าน่าจะมีปัญหาเครียดบางอย่าง แต่ลูกก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังมาก จนเช้าวันนี้ลูกหายออกจากบ้าน โดยไม่นำเอาโทรศัพท์ติดตัวไปด้วย ซึ่งผิดปกติ เพราะไม่ว่าจะออกไปไหนจะต้องบอกแม่ทุกครั้ง และต้องพกโทรศัพท์ติดตัวไปด้วยตลอด พอตนเห็นหายไปนานหลาย ชม.ก็เริ่มเป็นห่วง จึงโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่าใครพบเห็นให้ติดต่อตนด้วย แต่ไม่นึกว่าจะมีคนตอบกลับมาว่าพบลูกเป็นศพผูกคอแล้ว ส่วนลูกจะมีปัญหาเครียดเรื่องอะไร ตนเองก็ไม่ทราบแน่ชัด ลูกแค่เคยบอกว่ามีเพื่อนจะตามทำร้ายคาดว่ามาจากเรื่องขัดแย้งกันตามประสาวัยรุ่นทั่วไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน