X

กระบี่-ผัวเสพยาหลอน กระทืบเมียกับลูกจนต้องพาหนี (มีคลิป)

กระบี่-ผัวเสพยาหลอน กระทืบเมียกับลูกจนต้องพาหนี แจ้งตำรวจช่วยจับกุมหวั่นไม่ปลอดภัย

เมื่อวันที่ 17 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ ว่า กรณีที่เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อ “อีซ้อขยี้ข่าว” ได้มีการแชร์ภาพของหญิงสาวคนหนึ่งถูกทำร้ายร่างกายจนตาช้ำเลือด และมีร่องรอยบาดแผลฟกช้ำทั่วร่างกาย นอกจากนั้นยังมีภาพของลูกสาวอายุ 2 เดือนถูกทำร้ายจนมีรอยช้ำตามร่างกายเช่นกัน ซึ่งในโพสต์ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นใน จ.กระบี่ เจ้าตัวแจ้งความไปเดือนกว่ายังจับตัวไม่ได้นั้น ผู้สื่อข่าวตรวจสอบเรื่องนี้ พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ จึงเดินทางไปตรวจสอบเรื่องนี้ที่ สภ.ปลายพระยา พบกับ ร.ต.อ.ปลอบ เพชรสุข รอง สว.(สอบสวน) เจ้าของคดี ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้เสียหายเป็นหญิงทราบชื่อคือ น.ส.สาวิตรี หอมทรัพย์ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 461 หมู่ 3 ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา พร้อมกับลูกสาววัย 2 เดือนในขณะนั้น เข้ามาแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยทางแพทย์ทำการตรวจร่างกายไว้แล้ว พบมีร่องรอยฟกช้ำหลายแห่งตามร่างกาย ทั้งที่ตัวเด็กและแม่ โดยผู้เสียหายแจ้งว่าถูกนายยศฐา หอมทรัพย์ อายุ 32 ปี ผู้เป็นสามีทำร้ายร่างกาย ซึ่งหลังรับแจ้งทางพนักงานสอบสวนก็ดำเนินการเรื่องนี้แล้ว โดยการออกหมายเรียกให้นายยศฐา มาพบกับตำรวจ แต่ยังไม่เดินทางมาพบ หลังจากนี้ก็จะออกหมายเรียกอีกครั้ง หากยังไม่มาพบก็จะขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายจับต่อไป เบื้องต้นที่มีการแจ้งความไว้ เป็นข้อหาทำร้ายร่างกายและหน่วงเหนี่ยวกักขัง

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ น.ส.สาวิตรี ซึ่งเดินทางไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านของญาติในพื้นที่ ต.เขาต่อ อ.ปลายพระยา เพราะกลัวจะถูกสามีทำร้ายอีกหลังเข้าแจ้งความไว้ โดยพบว่าตอนนี้อาการบาดเจ็บของทั้ง น.ส.สาวิตรี และลูกสาว มีอาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังมีร่องรอยฟกช้ำให้เห็นเล็กน้อย โดยเฉพาะที่ขอบดวงตาซ้าย

น.ส.สาวิตรี เล่าว่า ตนเองอยู่กินกับสามีคือนายยศฐา มานาน 5 ปี จนมีลูกด้วยกัน กระทั่งเดือน ต.ค.ปีที่แล้ว สามีตกงานจากสถานการณ์โควิด-19 จึงเกิดความเครียดและเริ่มหันไปเสพยาบ้า และมักจะทำร้ายร่างกายตนรวม 19 ครั้ง จนครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้เข้ามากระทืบทำร้ายตนในห้องนอน และใช้เท้าเหยียบลูกสาวซึ่งตอนนั้นอายุ 2 เดือน 6 วัน จนมีรอยช้ำส่วนตนอาการหนักในตาช้ำเลือด จากนั้นก็ขังตนไว้ในห้องนอน จนกระทั่งอีกวันต่อมาสามีได้ชวนไปซื้อของที่ร้านค้า ตนจึงอาศัยช่วงดังกล่าวขณะสามีเข้าไปในร้านคว้ารถ จยย.ขี่หลบหนีมาบ้านพ่อก่อนที่จะไปแจ้งความเมื่อวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา และหลังจากนั้นก็ถูกสามีตามมาข่มขู่จนไม่กล้าอยู่บ้านพ่อต้องหนีมาอาศัยอยู่บ้านญาติ ซึ่งตนอยากให้ตำรวจช่วยจับกุมตัวดำเนินคดีโดยเร็ว และต้องการหย่ากับสามีคนนี้ด้วย เพราะทนพฤติกรรมไม่ไหวแล้ว

ด้านนายสมเพียร แก้วเนียน อายุ 54 ปี พ่อของ น.ส.สารีตรี ที่ถูกทำร้ายบอกว่า ขณะนี้ต้องพาลูกมาหลบซ่อนตัวเนื่องจากหลังเกิดเหตุตั้งแต่ต้นปี สามีของลูกสาวก็ก่อกวนตามมาที่บ้าน ใน ต.เขาต่อ และข่มขู่ว่าจะฆ่าให้ตายยกครัว พวกตนจึงต้องมาอาศัยบ้านของญาติอาศัยชั่วคราวจนกว่าจะจับกุมตัวลูกเขยของตนได้.ก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน