X

กระบี่-รวบผัวโหดแทงเมียดับ อ้างไม่ตั้งใจแทง (มีคลิป)

กระบี่-ผัวโหดแทงเมียอุ้มลูกมอบตัว อ้างทะเลาะกันเพราะเมียเก็บผ้าจะออกจากบ้าน

จากกรณีนายธวัชชัย ประทุมสุวรรณ์ อายุ 30 ปี อาชีพขับรถไถชักลากไม้ยางพารา ก่อเหตุแทง น.ส.กมลรัตน์ ประทุมสุวรรณ์ อายุ 26 ปี ภรรยาเสียชีวิตที่บ้านเช่าเลขที่ 337 หมู่ 2 ต.หน้าเขา อ.เขาพนม จ.กระบี่ ก่อนอุ้มลูกสาววัย 2 ขวบหลบหนีไป เมื่อช่วง ตี 5 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเวลา 07.50 น. วันที่ 16 ก.พ.64 พ.ต.อ.วิชยสันห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.เขาพนม จ.กระบี่ ได้รับการประสานจากญาตินายธวัชชัย คนก่อเหตุ ว่าจะขอเข้ามอบตัวกับตำรวจที่ สภ.เขาพนม จากนั้นนายธวัชชัย เดินทางมาพบตำรวจ โดยอุ้มลูกสาววัย 2 ขวบมาด้วย พนักงานสอบสวน สภ.เขาพนม ทำการสอบปากคำนายธวัชชัย อยู่นานกว่าครึ่ง ชม. เจ้าตัวสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง และบอกจุดที่ทิ้งมีด ซึ่งอยู่ในถังขยะภายในบ้านที่เกิดเหตุ เป็นมีดปลายแหลมทำครัว จึงให้ทางตำรวจไปเก็บมีดดังกล่าวเป็นหลักฐานประกอบสำนวน

นายธวัชชัย ให้การว่า ช่วงค่ำของวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนเองได้ขี่รถ จยย.ไปรับ น.ส.กมลรัตน์ ที่บ้านของพ่อตาใน ต.หน้าเขา หลังจากเลิกงานจากการขับรถไถชักลากไม้ยางพารา เมื่อมาถึงบ้าน น.ส.กมลรัตน์ ก็เข้าครัวหุงข้าวจากนั้นเข้าไปในห้องนอนในบ้าน ตนตามเข้าไปก็พบว่ามีการเก็บเสื้อผ้าใส่ตะกร้าเหมือนกำลังจะย้ายออกจากบ้านเช่าไป จึงได้สอบถามภรรยา ก็บอกว่าอย่ายุ่ง ขอให้ตนอยู่คนเดียวไปไม่ต้องการอยู่ด้วยแล้ว จากนั้นก็เริ่มมีปากเสียงกัน ภรรยาก็เดินออกจากห้องนอน ส่วนตนอุ้มลูกออกมาเพื่อจะพูดคุยขอร้องไม่ให้ไป มีการพูดคุยขอร้องกันอยู่นานหลาย ชม.และมีปากเสียงกันตลอดโดยภรรยาด่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคายถึงบุพการี กระทั่งช่วงเกิดเหตุตนทนไม่ไหววิ่งเข้าไปในครัว เพื่อจะเอามีดแต่ภรรยาตามเข้ามาแล้วพยายามแย่งมีดจากตน จนพลาดมีดแทงเข้าที่ลำคอภรรยาจนล้มลงตนก็ตามไปอุ้มร่างขึ้นมา พบว่ามีเลือดออกมาจำนวนมาก ด้วยความตกใจ ก็รีบอุ้มลูกออกจากบ้าน ขี่รถ จยย.ไปบ้านพี่ชายที่อยู่ไม่ห่างกัน และเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้พี่ชายฟัง จากนั้นก็ขี่รถต่อไปยังบ้านพ่อที่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนที่ทางตำรวจจะให้พ่อตนช่วยพูดคุยจนตนยอมเข้ามอบตัวดังกล่าว ส่วนปมเหตุที่มีปัญหากัน เป็นเพราะความหึงหวงของตนที่มีต่อภรรยาที่ตนรักมาก แต่ภรรยาไม่ต้องการอยู่ด้วย และตนเองไม่ได้ตั้งใจที่จะก่อเหตุดังกล่าว ส่วนเรื่องเสพยาบ้า ตนยอมรับว่าเสพจริงแต่ไม่บ่อย ซึ่งล่าสุดเสพไปเมื่อ 4 วันก่อน 1 เม็ด จากนั้นก็ไม่ได้เสพอีกเพราะตนต้องการเลิกยาเสพติดด้วย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาพนม ดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ไม่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากบ้านเกิดเหตุ อยู่ใกล้กับบ้านญาติของผู้ตาย เกรงจะเกิดอันตรายกับผู้ต้องหา ส่วนลูกสาววัย 2 ขวบ ญาติของฝ่ายผู้ก่อเหตุมารับกลับไปดูแลต่อ

หมายเหตุ สถานที่เกิดเหตุในเนื้อข่าวชุดแรกพิมพ์ผิดเป็น ต.เขาดิน แต่จุดเกิดเหตุที่ถูกต้องเป็น ต.หน้าเขา ตามเนื้อข่าวชุดหลังนี้นะครับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน