X

กระบี่-ผัวโหด มีดแทงเมียดับคาบ้านก่อนพาลูกสาววัย 2 ขวบหนี (มีคลิป)

กระบี่-ผัวโหด มีดแทงเมียดับคาบ้านก่อนพาลูกสาววัย 2 ขวบหนี ด้านตร.ประสานพ่อเร่งให้มอบตัวหวั่นทำร้ายลูก หลังพบมีอาการติดยาเสพติด

เวลา 05.00 น.วันที่ 16 กพ.64 ร.ต.อ.อรรถวุฒิ พัฒน์คง รองสารวัตรสอบสวนสภ.เขาพนม จ.กระบี่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชยสันห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.เขาพนม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ แพทย์เวร รพ.เขาพนม และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขเขาพนม ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุคนถูกฆ่าตาย

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บ้านเลขที่ 337 ม.2 ต.หน้า ภายในห้องครัว พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวกมลรัตน์ ประทุมสุวรรณ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/1 ม.2 ต.หน้าเขา สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อยืดสีดำ มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่กลางลำคอ 1 แผล เลือดไหลนองพื้นเป็นจำนวนมาก ส่วนคนก่อเหตุไม่ใช่ใคร เป็นสามีของผู้ตาย ทราบชื่อคือนายธวัชชัย ประทุมสุวรรณ์ อายุ 30 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป พร้อมทั้งพาลูกสาววัย 2 ขวบขับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวป สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุแล้ว

จากการสอบสวนนายประชา สุดรัตน์ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/1 ม.2 ต.หน้าเขา ซึ่งเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ให้การว่าเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา ทางตนได้รับแจ้งจากพ่อของนายธวัชชัย ซึ่งบ้านอยู่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราชว่า ลูกชายได้ก่อเหตุแทงลูกสาวของตนและได้หนีออกจากบ้านเช่าที่เกิดเหตุแล้ว ขอให้ตนไปดูลูกสาวตน ไปถึงพบว่าประตูถูกล็อคกุญแจไว้ จึงได้งัดเข้าไปก็พบลูกสาวตนเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ พ.ต.อ.วิชยสัณห์ เผยว่า จากการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องในเบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุนั้น มีพฤติกรรมเสพยาเสพติด คาดว่าทำให้เกิดอาการหลอนจนทำร้ายภรรยาจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุได้พาลูกหนีไปด้วยขณะนี่ได้แจ้งให้ทางพ่อของผู้ก่อเหตุ ให้ติดต่อเกลี้ยกล่อม เพื่อให้เข้ามอบตัวโดยเร็ว เพราะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของเด็กด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน