X

กระบี่-สาวนับสิบรายแจ้งความถูกเมียอดีตสท.โกงแชร์ (รายละเอียด)

กระบี่-สาวนับสิบรายแจ้งความถูกเมียอดีตสท.โกงแชร์ เสียหายร่วม 3 ล้านบาท

วันที่ 15 กพ.ที่สภ.เมืองกระบี่ นางสาว (บี) นามสมมุติ มีอาชีพทำธุรกิจส่วนตัว พร้อมด้วยเพื่อนสาวเข้าแจ้งความและติดตามความคืบหน้ากรณีถูกโกงแชร์จาก ภรรยาของอดีต สท.รายหนึ่ง หลังจากก่อนหน้านี้ได้แจ้งความเอาผิดไปแล้วบางส่วน และรวมกันแจ้งความเพิ่มเติม เนื่องจากสูญเสียเงินจากการเล่นแชร์ไปรวม 13 คน เป็นเงินร่วม 3 ล้านบาท ซึ่งทางตำรวจสภ.เมืองกระบี่ได้รับเป็นคดีโกงแชร์ และผู้เสียหายกลุ่มนี้เตรียมยื่นฟ้องต่อศาลจังหวัดกระบี่ ในฐานความผิดทางแพ่งต่อไปด้วย

นางสาว บี นามสมมุติ เผยว่า ตนได้เล่นแชร์ซึ่งเปิดร้านขายเครื่องสำอางในเมืองกระบี่และเขาพนม โดยได้เล่น 3 วง ของตนประมาณเกือบ 2 แสนบาท แต่เมื่อถึงเวลาที่จะได้เงินกลับไม่ได้ เจ้ามือแชร์ ก็บอกว่าจะขอผ่อนให้แต่ก็ไม่ยอมจ่ายจนทราบว่ามีการไม่จ่ายอีกหลายคนมาก แต่ได้รวมตัวกันแจ้งความรวม 13 คน สูญเงินไปประมาณ 3 ล้านบาท  ที่มาวันนี้เพื่อแจ้งความเพิ่มเติมและคัดลอกสำเนาสอบสวนไปยื่นฟ้องต่อศาลจังหวัดกระบี่เพิ่มเติม จึงอยากเตือนผู้ที่คิดจะเล่นแชร์  ให้ระมัดระวัง เพราะแม้ว่าจะแจ้งความไปแล้วแต่ก็ยังไม่สารถเอาผิดอะไรได้

ขณะที่ตำรวจเผยว่า คดีนี้ได้จัดส่งหมายเรียกไปแล้ว 1 ครั้ง และผู้ถูกกล่าวหาได้เดินทางมาพบพร้อมแจ้วว่าจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมสำนวนการสอบปากคำกลุ่มผู้เสียหาย เพื่อยื่นเรื่องให้อัยการส่งฟ้องศาลฐานความผิดตาม พรบ.แชร์ แต่ที่ไม่สามารถเอาผิดฐานฉ้อโกงประชาชนนั้น เนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาไม่ได้หนีไปไหน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน