X

กระบี่-ระทึก เก๋งนายท้ายเรือพุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนไฟไหม้ทั้งคัน เมียดับ (มีคลิป)

กระบี่-ระทึก เก๋งนายท้ายเรือ ขับกลับจากวัดไอ้ไข่ พุ่งชนต้นไม้เกาะกลางถนนไฟไหม้ทั้งคัน เมียดับขณะส่ง รพ.

 

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 10 ก.พ.64 พ.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนเข้ากับต้นไม้เกาะกลางถนนกระบี่ ขาเข้าตัวเมือง ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ไฟลุกไหม้รถ มีคนเจ็บในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงประสาน จนท.กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยเหลือคนเจ็บ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบไฟกำลังโหมลุกไหม้รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรน่า สีดำ ทะเบียน กท 6852 ตรัง ใกล้กันพบคนเจ็บนอนหมดสติ 1 ราย ทราบชื่อคือ นางวันเพ็ญ สังขโชติ อายุ 49 ปี ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถ สภาพใบหน้าอาบเลือด คาดศีรษะกระแทกอย่างรุนแรง จับชีพจรไม่ได้ จนท.รีบนำตัวส่ง รพ.กระบี่ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนจุดเกิดเหตุ จนท.กู้ภัย พยายามนำถังดับเพลิงเข้าฉีดควบคุมเพลิง แต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ เพลิงยังคงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จึงประสาน จนท.ดับเพลิงเทศบาลเมืองกระบี่ นำรถดับเพลิงเข้ามาช่วยฉีดน้ำดับเพลิง นานประมาณ 10 นาที จึงสามารถดับเพลิงได้สนิท ตรวจสอบพบรถเสียหายเกือบทั้งคัน

ส่วนคนขับทราบชื่อคือนายสมมุ่ง สังขโชติ อายุ 50 ปี เป็นนายท้ายเรือ ประจำ สนง.ประมง จ.กระบี่ บาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การกับ จนท.ในที่เกิดเหตุ โดยนายสมมุ่ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับภรรยาคือนางวันเพ็ญ เดินทางไปทำบุญที่วัดเจดีย์ หรือวัดไอ้ไข่ จ.นครศรีธรรมราช มาด้วยกัน กำลังเดินทางกลับบ้านพักในตัวเมืองกระบี่ โดยขับรถมาด้วยความเร็ว 80-90 กม. อีกไม่ถึง 10 กม.ก็จะถึงบ้านแล้ว กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ พบว่าถนนเปียกเนื่องจากเพิ่งมีฝนตก และมีน้ำขังอยู่บนพื้นถนนใกล้กับเกาะกลางถนนซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง ทำให้รถที่วิ่งฝ่าน้ำบนพื้นถนนเกิดเสียหลัก เหินปีนขึ้นไปบนเกาะกลางถนน ตอนนั้นตนไม่สามารถควบคุมรถได้แล้ว จนรถพุ่งไปชนเข้ากับต้นไม้บนเกาะกลางถนนล้ม 2 ต้น ก่อนจะไปจอดแน่นิ่งเกยอยู่บนเกาะกลาง โดยตอนนั้นภรรยาได้รับบาดเจ็บ และเริ่มหมดสติ และตนสังเกตุเห็นไฟเริ่มลุกไหม้มาจากห้องเครื่องยนต์ จึงรีบลงจากรถ เพื่อจะไปช่วยพาภรรยาออกมาจากรถ ระหว่างนั้นมีพลเมืองดี 2-3 คนใกล้ที่เกิดเหตุ วิ่งเข้ามาช่วยนำร่างภรรยาออกมาได้ ก่อนกู้ภัยจะนำส่ง รพ. จนต่อมาไฟเริ่มติดรถทั้งคันดังกล่าว

ขณะที่นายสันติสุข ศรีอ่อน อายุ 33 ปี หนุ่มพลเมืองดีที่วิ่งเข้าไปช่วยนำผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ เล่าด้วยว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนกำลังซื้อของอยู่ร้านของชำใกล้ที่เกิดเหตุ ตนสังเกตุเห็นรถคันเกิดเหตุกำลังเสียหลักพุ่งขึ้นไปบนเกาะกลางถนน ก่อนจะชนเข้ากับต้นไม้เสียงดังสนั่น ตนกับเพื่อนอีก 2 คน จึงรีบวิ่งเข้ามาเพื่อจะช่วยคนเจ็บออกจากรถ ระหว่างวิ่งมาก็สังเกตุเห็นไฟเริ่มไหม้ในห้องเครื่องรถแล้ว จีงรีบเข้าไปช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถพร้อมกับสามีของผู้เสียชีวิต ซึ่งตอนนำร่างออกมาพบว่าผู้ตาย เริ่มหายใจติดขัดแล้ว และเรียกไม่รู้สึกตัว จนกู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุ จึงปล่อยให้กู้ภัยช่วยกันนำส่ง รพ.กระบี่

ทั้งนี้ตำรวจจะเชิญตัวนายสมมุ่ง ไปให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งนำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนจะต้องดำเนินคดีกับนายสมมุ่ง หรือไม่ ต้องรอสอบปากคำก่อน ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน