X

กระบี่-บุกจับ 2 ผัวเมีย สั่งยาบ้าจากเครือข่ายภาคเหนือ ยึดรวมมูลเฉียดล้านบาท (มีคลิป)

กระบี่-ตชด.42 พร้อมชุด กอ.รมน.กระบี่บุกจับ 2 ผัวเมีย สั่งยาบ้าจากเครือข่ายภาคเหนือ มาขายในกระบี่ ยึด 1.5 หมื่นเม็ด รถยนต์กระบะ 1 คัน รวมมูลค่าทั้งสิ้นเฉียดล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 6 ก.พ.64 จนท.ตชด.42 พร้อมชุด กอ.รมน.กระบี่ ชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติด จ.กระบี่ นำกำลังเข้าคุมตัวนายวัชระ หรือนิว ซื่อตรง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 หมู่ 4 ต.เขาดิน อ.เขาพนม และ น.ส.จันทกานต์ หรือฟาง นวลอ่อน อายุ 19 ปี ภรรยาของนายวัชระ ขณะนำยาบ้ามาส่งให้กับสายลับที่ได้ล่อซื้อจำนวน 200 เม็ด ในราคา 4,500 บาท ที่บริเวณข้างถนนใกล้กับอ่างเก็บน้ำคลองแห้ง ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ จากนั้นคุมตัวทั้ง 2 คน ไปตรวจค้นที่บ้านใน อ.เขาพนม พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่บนตู้โชว์ในบ้านอีกจำนวน 15,090 เม็ด ในห้องนอนพบอุปกรณ์การเสพ เครื่องชั่งดิจิตอล และยาไอซ์อีกจำนวน 0.8 กรัม นอกจากนี้ชุดจับกุมยังยึดทรัพย์เป็นรถยนต์กระบะ 1 คัน รวมมูลค่าทั้งสิ้น 7 แสนบาท

จึงคุมตัวทั้งคู่ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองกระบี่ แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมีเสพติดประเภท 1 ยาบ้า และยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่า ก่อนนี้ชอบเสพยาบ้า และยาไอซ์ เป็นประจำ ต่อมาติดต่อเพื่อรับยาบ้ามาจากหญิงสาวคนหนึ่งใน ต.เขาดิน นำไปปล่อยขาย โดยหญิงสาวที่ติดต่อจะเป็นผู้สั่งการให้นำยาบ้าไปส่งตามจุดต่าง ๆ โดยขายส่งในราคาเม็ดละ 22.50 บาท ซึ่งทางตำรวจจะสอบขยายผลไปยังตัวการใหญ่ที่เป็นหญิงสาวคนดังกล่าว เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี นอกจากนี้ชุดจับกุมยังได้ข้อมูลว่า ผู้ต้องหาที่ถูกจับได้ 2 รายนี้ ยังเป็นเครือข่ายใหญ่รับยาบ้ามาจากทางภาคเหนือ มาขายส่งให้กับผู้ค้าในพื้นที่ อ.เขาพนม จ.กระบี่ และพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งจะขยายผลไปถึงตัวการใหญ่อีกครั้ง.

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมนแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมนแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย

ขณะเดียวกันที่ศาลากลางหลังเก่า นายอนุวรรตน์ โหมดพริ้งรองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เป็นประธานแถลงผลการจับกุม พร้อมฝากประชาสัมพันธุ์ ถึงประชาชนหรือผู้ที่มีเบาะแส ผู้เกี่ยวข้องยาเสพติด ให้แจ้งเบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ เพื่อจะได้ดำเนินการกวาดล้างอย่างเด็ดและต่อเนื่อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน