X

กระบี่-แชร์สนั่นเมียหลวงยกพวกรุมทำร้ายเมียน้อย  หลังจับได้และท้าทาย (มีคลิป)

กระบี่-แชร์สนั่นเมียหลวงยกพวกรุมทำร้ายเมียน้อย ด้านเมียหลวงยอมรับ ร่วมกับ ลูกชาย หลานๆ รุมทำร้ายกิ๊กสาวสามีจริง  ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง หลังจากจับได้ว่า เดินทางไปกับสามี ทั้งๆ ที่ได้ ตักเตือนแล้วหลายครั้ง ว่าอย่ามายุ่งกับสามี แต่ ไม่ยอมรับท้าทายให้หาหลักฐาน

วันที่ 4 ก.พ.64 เพจอยากดังเดียวจัดให้ โฟสต์คลิป วีดีโอ ขณะเกิดเหตุ หญิงสาวคนหนึ่งถูกหญิงสาว และ ผู้ชายรุมด่าว่า ทำร้าย ร่างกาย ทั้งตบ เตะ ถีบ พร้อมระบุข้อความเรื่องเมียหลวงเมียน้อย การใช้กำลังทุบตี ไม่ใช่ทางออกของปัญหา พุดคุยด้วยสติ มันดีกว่า ไหม ขอด่าไอ้ตัวผู้ผิดถูกอย่างไรมึงไม่มีสิทธิ์ไปถีบ ทำร้ายผู้หญิง  แถมมีการขู่ฆ่าอีกด้วย เก่งกันจัง  ซึ่งได้มีการแสดงความคิดเห็นกันเป็นมากผู้สื่อข่าวได้ ลงพื้นที่ตรวจสอบ ทราบว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึก คืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อำเภอพุนพิน  จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยกลุ่มผู้รุมทำร้าย เป็นชาว ตำบลเขาใหญ่ อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่โดยนาง เอ (นามสมมุติ)  ยอมรับว่าตนและลูกชาย  เป็นผู้ที่ตบ ทำร้ายร่างกายหญิงคนดังกล่าว จริง เนื่องจาก จับได้ว่า มีความสัมพันธ์ ด้านชู้สาวกับสามีมานานนับปี โดยก่อนหน้านี้ได้ตักเตือนว่ากล่าวหญิงสาวคนดังกล่าวหลายครั้งว่า อย่ามายุ่งกับสามีตน ซึ่งมีอาชีพขับรถบรรทุกผลปาล์มน้ำมัน  แต่ฝ่ายผู้หญิงไม่ยอมรับ ท้าให้ หาหลักฐานมาเอาผิดจนกระทั่งสืบรู้ว่า คืนเกิดเหตุ หญิงสาวคนนี้ ได้เดินทางร่วมกับสามีของตน ไปส่งผลปาล์มน้ำมัน ที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงติดตามไปจนพบรถบรรทุกจอดอยู่ภายในปั้มน้ำมัน จึงตามหาตัวพบอยู่ในห้องน้ำ เมื่อออกมาจึง เกิดความโมโห เข้าไป ด่า ตบตี  ส่วนสามี หลังจากวันเกิดเหตุ ก็หายตัวไปไม่กลับมาที่บ้าน  ขณะที่ญาติๆ ให้ข้อมูลว่า สามีของคนก่อเหตุ  เป็นคนมีนิสัยเงียบๆ  เจ้าชู้ มีผู้หญิงมาติดพัน ตลอด  แต่ไม่ขอให้สัมภาษณ์ กับ ผู้สื่อข่าว ส่วนเรื่องคดีความค่อยให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภายหลัง

ขณะที่ นางสาว บี (นามสมมุติ )  อายุ 41 ปี  เป็นพนักงานปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลนาเหนือ อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่  เป็นผู้ที่ถูกรุมทำร้าย  กล่าวว่า คืนเกิดเหตุ ตนได้เดินทางไปกับเพื่อน ที่ขับรถบรรทุกผลปาล์มน้ำมัน  ซึ่งทำงานที่เดียวกัน  คนละคันกับของสามีของผู้ที่ก่อเหตุ แต่ขากลับมาเจอกันในปั้มน้ำมัน ตนได้เข้าห้องน้ำเมื่อออกมาพบกับ ภรรยาของ ผู้ชายที่ ถูกกล่าวหาว่า ตนเป็นกิ๊ก กับพวก 4-5 คน ยืนอยู่ในปั้ม จากนั้นเข้ามารุมทำร้าย ตามคลิป วิดีโอที่ ฝ่ายผู้ก่อเหตุถ่ายไว้ แล้วนำไปโฟสลงเฟซ เพื่อประจานตนเองให้อับอาย ว่า แย่งสามีชาวบ้าน  โดยยอมรับว่า รู้จักสามีของผู้หญิงคนดังกล่าวมานานแล้ว

เนื่องจากเป็นคนในหมู่บ้านเดียว และมาจีบตน มากว่า 1 ปี แล้ว  แต่ไม่คิดอะไร ไม่เคยมีความสัมพันธ์ด้านชู้สาวกัน แต่ภรรยาหึงหวง ตามมาด่า ข่มขู่มาโดยตลอด  หลังจากเกิดเหตุได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ที่สถานีตำรวจภูธรอ่าวลึก เนื่องจากไม่มั่นใจในความปลอดภัยของตนเองและลูกสาว อายุ 17 ปี เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ข่มขู่ ขู่ฆ่า ทำไม่ดีไม่ร้ายกับลูกสาวด้วย อย่างไรก็ตาม หากพบหน้ากัน ตนพร้อมแต่ต้องตัวต่อตัว อย่ารุมแบบหมาหมู่

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานตำรวจภูธรอ่าวลึก เตรียมลงพื้นที่ไปพบกับทั้งสองฝ่าย เพื่อสืบสวนข้อเท็จจริงพร้อม ทำประวัติทุกคนที่เกี่ยวข้องไว้ ทั้งหมด เพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน