X

กระบี่-อุทาหรณ์ สาวใหญ่​ผจก.โรงแรม ขับเก๋งพุ่งชนกำแพงพัง คาดเผลอแตะคันเร่ง (มีคลิป)

กระบี่-อุทาหรณ์ สาวใหญ่​ผจก.โรงแรมย่านอ่าวนาง​ ขับเก๋งพุ่งชนกำแพง​ไปรษณีย์กระบี่​พังเสียหาย​ หวิดทะลุพุ่งเข้าที่ว่าการอำเภอเมืองกระบี่ ตัวเองบาดเจ็บกู้ภัยช่วยเหลือนำส่งรพ. คาดช่วงเตรียมจอด เผลอแตะคันเร่ง ก่อนรถพุ่งชนกำแพง

เวลา​16:00​น.​วันที่​ 1 ก.พ.64  ร.ต.ท.หญิง กาญจน์กนก อุบลกาญจน์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุรถชนกำแพงมีผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมประสานกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถภายในที่ทำการไปรษณีย์ สาขากระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ พบรถยนต์โตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน สร- 5090 กทม.ซึ่งมีนางสาวรมณ์ชลี ช่วยบำรุง อายุ 51 ปี ผู้จัดการโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่อ่าวนาง เป็นคนขับ สภาพพุ่งชนกำแพงคอนกรีต แตกเป็นรอยแยก ส่วนหัวรถด้านหน้าพังเสียหาย คนขับได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยเข้าช่วยเหลือนำส่งรพ.กระบี่ เบื้องต้นคาดคนขับเตรียมจอดรถแต่เกิดพลาดแตะคันเร่ง ส่งผลให้รถพุ่งไปข้างหน้า ชนกำแพงเข้าอย่างจัง

สอบถามลูกน้องผู้จัดการคนดังกล่าวที่นั่งมาด้วย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและคนขับซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา มาด้วยกัน 2 คน เพื่อทำธุระที่ไปรษณีย์ที่เกิดเหตุ ระหว่างเลี้ยวรถเข้าจอดตรงลานจอดรถ ช่วงที่รถเริ่มชะลอตัวใกล้จอดสนิท ตนก็เตรียมตัวที่จะลงจากรถ จู่ๆรถก็พุ่งไปข้างหน้า ชนเข้ากับกำแพงดังสนั่นและแตกเป็นทางยาว ส่วนรถได้รับความเสียหายดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ กล่าวว่า ในส่วนของมูลความเสียหายของกำแพงนั้น คาดจะอยู่ประมาณหลักหมื่น แต่ในเบื้องต้น ยังไม่ทราบว่า กำแพงนั้นอยู่ในความรับผิดชอบของใครหน่วยงานใด เป็นของที่ว่าการอำเภอ หรือที่ทำการไปรษณีย์ เนื่องจากกำแพงที่เสียหาย เป็นกำแพงที่ใช้ร่วมกันทั้งสองหน่วยงาน ไม่แน่ชัดว่าจัเสร้างด้วยงบประมาณของหน่วยใด

เบื้องต้นทางตำรวจจะได้เชิญคนขับซึ่งเข้ารักษาตัวอยู่ที่รพ.กระบี่ มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา และตกลงค่าเสียหายเป็นลำดับต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน