X

กระบี่-สาวเสิร์ฟผวา โจรโรคจิต ย่องฉกชุดชั้นในหาย เผยรอบที่ 3  (มีคลิป)

กระบี่-สาวเสิร์ฟผวา  โจรโรคจิต ย่องฉกชุดชั้นในหาย เผยรอบที่ 3  ไม่กล้าแจ้งความ กลัวอันตราย ด้านผู้ใหญ่บ้านลั่น  วอนชาวบ้านช่วยเป็นหูเป็นตา ใครมีเบาะแสแจ้งด่วน ล่าตัวมาดำเนินคดี

 

วันที่ 28 ม.ค.64 นายประเสริฐ สมทัด ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ นำผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบห้องเช่า ภายในซอยโรงน้ำ ม.4 ต.อ่าวนาง หลังมีโจรโรคจิตก่อเหตุฉกชุดชั้นใน นส.บี นามสมมุติ อายุ 30 ปี พนง.เสิร์ฟ ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง พร้อมนำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาเปิดเผย คนร้ายเป็นชายนุ่งกางเกงสามส่วน เสื้อเชิตแขนสั้น สวมรองเท้าแตะ เดินเข้ามาขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้หน้าบ้าน ก่อนหลบหนีไป ซึ่งผู้เสียหายเปิดเผยว่า ในห้องแถวแห่งนี้คนร้ายก่อเหตุแล้ว 3 ครั้งแล้ว ครั้งแรกห้องเช่าติดกันแต่ตอนนั้นไม่มีกล้องวงจรปิด  เป็นครั้งที่สองเมื่อวันที่ 1 พ.ย.63 ก่อเหตุช่วงเวลาตี 2  ส่วนครั้งนี้รอบสาม แต่ไม่กล้าแจ้งความ หวั่นไม่ปลอดภัย ด้านผู้ใหญ่บ้านวอนชาวบ้านช่วยเป็นหูเป็นตา ใครมีเบาะแส แจ้งด่วน อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล

นส.บี (นามสมมุติ) เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ตนมาทราบเมื่อเช้าวันวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังลูกสาวบอกว่า ชุดชั้นในที่ตากไว้หน้าบ้านหายไป จึงขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบเมื่อเวลาตีสาม ของคืนวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชายมาขโมยไป ยอมรับว่า บริเวณห้องเช่าแห่งนี้ โดนมาแล้ว 3 ครั้ง โดยเฉพาะบ้านตนเป็นครั้งที่ 2 โดยก่อนหน้าช่วงปลายปี 63 ก็เกิดขึ้นกับห้องติดกันแต่ตอนนั่นไม่มีกล้องวงจรปิด ตอนนี้ห้องดังดล่าวย้ายออกไปแล้ว หลังเกิดเหตุเจ้าของบ้านเช่านำกล้องวงจรปิดมาติดตั้ง จนสามารถจับพฤติกรรมคนร้ายไว้ได้ ซึ่งหลังเกิดเหตุตนนำเรื่องราวโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า “ช่วยแชร์ต่อๆ กันไปนะค่ะ”หายบ่อยมากจนไม่มีตางซื้อ ไหม่แล้วเด #เห็นใจกันมั้งน่ะคุณโจรช่วงนี้โควิทไม่มีงินจะซื้อแล้ว”ต้องใส่เกงในเสื้อในแบบยืดๆขาดๆแล้วตอไปนี้” พิกัดนาตีน”คลองแห้งระวังกันด้วยนะค่ะ#ช่วยๆกันแชร์นะค่ะ” พร้อมยอมรับไม่กล้าแจ้งความ กลัวตนเองในคนในบ้านไม่ปลอดภัย

นายประเสริฐ สมทัด ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ นำคลิปพฤติการคนร้าย แชร์ไปตามกลุ่มต่างๆ เพื่อให้ชาวบ้านช่วยกันแจ้งเบาะแส แม้ผู้ต้องหาจะไม่กล้าแจ้งความ แต่ถ้าตนรู้ว่าเป็นใคร จะล่าตัวมาดำเนินคดี เชื่อว่าทั้ง 3 ครั้ง น่าจะเป็นคนๆ เดียวกัน พร้อมฝากเตือนพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะหญิงสาวตามบ้านเช่า ระมัดระวัง ชุดชั้นในที่ตากไว้หน้าบ้าน หากพบเบาะแสแจ้งตนด่วนทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน