X

กระบี่-ตร.คุมตัวเมียแทงผัวสาหัสรับมีปากเสียงแค่ขอแบ่งเงิน (มีคลิป)

กระบี่-ตร.คุมตัวเมียแทงผัวสาหัส ยอมรับมีปากเสียงแค่ขอแบ่งเงินขายปาล์ม 100 บาท

กรณีนายชูชัย บุญชิด อายุ 38 ปี ชาวบ้าน หมู่ 3 ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ถูกภรรยาใช้มีดแทงเข้าที่ชายโครง 3 แผล อาการสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 26 ม.ค.64ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อเวลา 17.00 น. วันเดียวกัน ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อ่าวลึก พร้อม ร.ต.อ.พนมพร ปานมาตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวลึก เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 64 หมู่ 3 ซึ่งเป็นบ้านเกิดเหตุ เพื่อตรวจจุดเกิดเหตุอีกครั้ง

พบบ้านหลังดังกล่าวมี น.ส.ร้อย๊ะ ทับทอง อายุ 38 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 52/1 หมู่ 1 ต.นาเตย อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ซึ่งเป็นภรรยาคนเจ็บ และเป็นคนก่อเหตุ นั่งอยู่ในบ้านเพียงคนเดียวไม่ได้หลบหนีไปไหน โดยพบว่าที่มือซ้ายมีบาดแผลจากการถูกมีดบาด ใช้ผ้าพันห้ามเลือดเอาไว้ จึงพาตัว น.ส.ร้อย๊ะ ไปชี้จุดที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ข้างบ้าน ตรวจสอบพบไม้ยาว 1 เมตร ตกอยู่ 1 อัน ใกล้กันพบบิลค่าขายปาล์ม และมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมา จนท.ประสานให้รถพยาบาลของ รพ.อ่าวลึก มารับตัวไปทำการรักษาก่อน

เบื้องต้นสอบถาม น.ส.ร้อย๊ะ รับว่าเป็นคนก่อเหตุใช้มีดแทงสามีจริง โดยเหตุเกิดจากสามีไปขายปาล์ม ได้เงินมา 400 บาท พอกลับมาบ้าน ตนก็ขอแบ่งเงินจากสามีแค่ 100 บาท แต่สามีไม่ยอมให้ จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน สามีก็ไปคว้าไม้ท่อนยาวประมาณ 1 เมตร จะมาไล่ทุบทำร้ายตน ตนจึงต้องใช้มีดแทงไปเพื่อป้องกันตัว ซึ่งตำรวจส่งตัว น.ส.ร้อย๊ะ ไปรักษาตัวก่อน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และยังตั้งครรภ์อยู่ด้วย โดยต้องรอให้หายดีแล้วจึงจะนำตัวมาสอบสวน เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน