X

กระบี่-เมียท้อง 7 เดือน ป่วยทางจิต คว้ามีดแทงผัว 3 แผล สาหัส (มีคลิป)

กระบี่-เมียท้อง 7 เดือน ป่วยทางจิต คว้ามีดแทงผัว 3 แผล อาการสาหัส ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 26 ม.ค.64 ร.ต.อ.พนมพร ปานมาตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งจาก รพ.อ่าวลึก ว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกาย ถูกแทงด้วยอาวุธมีดอาการสาหัส มารักษาที่ รพ. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบที่หน้าห้องฉุกเฉิน รพ.อ่าวลึก มีญาติคนเจ็บยืนรออยู่ สอบถามเบื้องต้นทราบชื่อคนเจ็บคือนายชูชัย บุญชิด อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 3 บ้านน้ำจาน ต.อ่าวลึกเหนือ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ชายโครงขวา 3 แผล อาการสาหัส ทาง รพ.อ่าวลึก ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.กระบี่

สอบถามจาก น.ส.นิชารี อุ่นแก้ว ญาติคนเจ็บ ทราบว่า คนก่อเหตุคือภรรยาของนายชูชัย ทราบชื่อคือ นางสมหญิง แต่ไม่ทราบนามสกุล เหตุเกิดภายในบ้านของคนเจ็บเอง โดยช่วงเกิดเหตุ ชาวบ้านใกล้กับบ้านคนเจ็บ วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่บริเวณศาลาเอนกประสงค์ของหมู่บ้าน โดยมาในสภาพเลือดโชกทั้งตัว ชาวบ้านจึงช่วยกันนำตัวส่งมาที่ รพ. และแจ้งให้ญาติตามมาที่ รพ. ซึ่งเท่าที่ทราบก่อนนี้ ทั้งคู่อยู่กินกันมานานประมาณ 1 ปี ภรรยากำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน ก่อนนี้ทราบว่าเคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ และตัวของภรรยาเองก็มีอาการป่วยทางจิตอยู่ด้วย มีบัตรผู้ป่วยทางจิต

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า คนเจ็บ กับภรรยา อาจจะมีปากเสียงกัน แล้วเกิดลงไม้ลงมือ ทำให้ภรรยาคว้ามีดที่อยู่ในบ้านแทงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งตำรวจต้องรอดูอาการของคนเจ็บอีกครั้งว่ารุนแรงแค่ไหน จากนั้นเดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ พบว่าภรรยาของคนเจ็บ ยังนอนอยู่ในบ้าน ตำรวจจึงรอให้สงบสติอารมณ์ก่อน หลังจากนั้นจะเชิญตัวมาสอบสวนอีกครั้ง ว่ามีสาเหตุมาจากเรื่องอะไร.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน