X

กระบี่-ป้าแสบเดินเที่ยวห้าง ก่อนฉกสิ่งของเสียหาย 2 ร้าน ไม่เว้นแม้ปากกา (มีคลิป)

กระบี่-ป้าแสบเดินเที่ยวห้าง ก่อนฉกสิ่งของเสียหาย 2 ร้าน อาศัยพนักงานเผลอหยิบเซรั่มบำรุงผิว ก่อนเข้าร้านขายหนังสือฉกปากกาหลบหนี ล่าสุดทางร้านเข้าแจ้งความแล้ว พนง.เผยสุดเซ็งต้องร่วมกันชดใช้ค่าสินค้า

วันที่ 25 มค.64 คลิปจากกล้องวงจรปิดของห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง บันทึกภาพของหญิงสาววัยกลางคนอายุประมาณ 40-50 ปี เดินผ่านหน้าร้านขายเครื่องสำอางยี่ห้อดังแบรนต่างประเทศ ก่อนที่จะเดินผ่านไปแล้วไม่ถึง 20 วินาที หญิงรายนี้ ก็เดินกลับมา แล้วเธอก็เดินเข้าไปที่โต๊ะวางสินค้าที่จัดแสดงอยู่หน้าร้าน ซึ่งมีพนักงานของห้างนั่งอยู่ แต่ก็เป็นจังหวะเดียวกันที่มีลูกค้าเดินเข้ามาด้วย พนักงานจึงได้หันไปคุยกับลูกค้า แล้วหญิงคนดังกล่าวก็ฉกเอาเซรั่มบำรุงผิว 1 ขวด แล้วใส่กระเป๋าเดินจากไปทันที โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 24 มค.ที่ผ่านมา โดยล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ทางผู้จัดการของร้าน ได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองกระบี่ให้ดำเนินคดีกับหญิงสาวรายดังกล่าวแล้ว

โดยผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบ พบพนักงานของร้าน และนางสาวจารุณี เครือเพชร เป็น พนง.ส่งเสริมการขายสินค้าของร้าน เล่าว่า วันเกิดเหตุช่วงเย็นวานนี้ ขณะที่ตนกำลังขายสินค้า ซี่งเป็นสินค้าเครื่องสำอางและเป็นช่วงการลดราคา จึงนำสินค้าออกมาตั้งโต๊ะขายบริเวณหน้าร้าน ปรากฏว่าได้มีสินค้าหายไป 1 ขวด ราคาเต็ม 1,500 บาท ลดราคาเหลือ 1,290 บาท เมื่อมาเช๊คสินค้าและสอบถามทางพนักงานขายก็ไม่มีใครทราบ จึงได้ให้ทางร้านสำนักงานใหญ่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด จึงพบว่ามีหญิงรายดังกล่าว เป็นคนฉกขโมยไป ทางผู้จัดการของร้านได้เข้าแจ้งความแล้ว

ด้านนส.ศิริรัตน์ เทพกรม อายุ 21 ปี พนักงานแคชเชียร์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุมีพนักงานอยู่ในร้านรวม 5 คน หญิงคนก่อเหตุมาคนเดียวทำทีเดินผ่านไปก่อนวกกลับมา หยิบเอากล่องเซรั่มติดมือไปอย่างรวดเร็ว ตอนนั้นไม่มีใครได้ทันสังเกตุ มารู้อีกทีตอนที่ นางสาวจารุณี เครือเพชร เป็น พนง.ส่งเสริมการขายสินค้าของร้าน มาสอบถามว่า มีใครขายสินค้าชิ้นดังกล่าวไปบ้าง โดยทุกคนตอบเป็นเสียงเดียว่ายัง จึงขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบเป็นหญิงวัย 45-50 ปี แต่งตัวดี แอบฉกไป พร้อมเปิดใจพวกตนต้องร่วมกันชดใช้ค่าสืนค้า พร้อมฝากถึงคนร้าย อายุเก็ยอะ แต่งตัวก็ดี ไม่น่ามาก่อเหตุอย่างนี้เลยนะ

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเพิ่มเติมว่า หญิงที่ก่อเหตุไม่ได้ก่อเหตุแค่ร้านเดียว ยังได้ไปก่อนเหตุลักปากกาที่ร้านขายหนังสือที่อยู่ในห้างออกจากร้านดังกล่าวไปประมาณ 30 เมตรด้วย โดยพบพนักงานของร้านกำลังตรวจเช๊คสต๊อคปากกาที่หายไป ซึ่งมีไม่ต่ำกว่า 20 ด้าม มูลค่าด้ามละ 28 บาท โดยพนักงานบอกว่า หลังเกิดเหตุคนร้านก่อเหตุลักของร้านเครื่องสำอาง และทางห้างได้ตรวจสอบกล้องเพื่อติดตามหญิงรายนี้ ก็พบว่า ได้มาหยุดที่ร้านเข้าไปยังแผงปากกาและหยิบใส่กระเป๋าไปด้วย จึงต้องตรวจสอบว่าหายไปเท่าใด และยังมีอย่างอื่นในร้านหายอีกหรือไม่ ซึ่งหลังจากนี้ทางร้านก็จะไปแจ้งความดำเนินคดีด้วยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน