X

กระบี่-กระบะหลบ จยย.พุ่งข้ามเลน​ ชนยับรถพัง 3 คนเจ็บ 2 ราย (มีคลิป)

กระบี่-กระบะหลบจยย.พุ่งข้ามเลน​ ชนเก๋ง​หนุ่มสงขลา​พัง ก่อนกระบะอบต.เขาครามชนอัดซ้ำ​ รถพังเสียหาย 3 คัน บาดเจ็บ 2 ราย ทำรถติดกว่า 2 กิโลเมตร

วันที่ 25 ม.ค.64 ตำรวจสายตรวจป้อมกระบี่ใหญ่ กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ พร้อมเจ้าหน้าที่หมวดทางหลวง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถชน 3 คัน มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ที่เกิดเหตุเป็นถนนเพชรเกษม ฝั่งขาออกเมือง ในพื้นที่ ม.12 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ พบรถยนต์กระบะอีซูซุ สี่ประตูสีดำ ทะเบียน บษ 8259 นครศรีธรรมราช สภาพพังยับทั้งส่วนหน้าและหลัง ใกล้กันพบรถกระบะสีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กธ 4085 กระบี่ ด้านหน้าพังเสียหาย ห่างออกไปราว 50 เมตร พบรถเก๋งฮอนด้า สีเทา ทะเบียน ขต5628 สงขลา ด้านข้างรถฝั่งขวาพังเสียหายทั้งแถบ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาช่วยเหลือนำส่งรพ. อุบัติเหตุครั้งนี้ส่งผลให้ด้านการจราจรเคลื่อนตัวได้ช้า รถติดยาวกว่า 2 กิโลเมตร จนท.ต้องเร่งนำรถยกเข้าเคลื่อนย้ายก่อนเปิดเส้นทางให้รถสัญจรได้ตามปกติ

นายอิศราวุธ หมวดหลี หน.สำนักงานปลัด อบต.เขาคราม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเดินทางมากับรถกระบะสีบอร์นทอง ทะเบียน กธ 4085 กระบี่ รวม 4 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะอีซูซุ สี่ประตูสีดำ ทะเบียน บษ 8259 นครศรีธรรมราชพุ่งข้ามเลนมา ก่อนพุ่งชนรถเก๋ง ส่วนรถตนตามหลังเบรกไม่ทันจึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีหนึ่งในผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายผิดรูป 1 ราย

ด้านนายซูลกิฟลี อูมูดี อายุ 30 ปี คนขับรถเก๋งฮอนด้า สีเทา ทะเบียน ขต5628 สงขลา เล่าว่า ตนเพิ่งไปรับแฟนที่ภูเก็ตเพื่อกลับไปทำงานที่สงขลา รวม 2 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะอีซูซุ สี่ประตูสีดำ ทะเบียน บษ 8259 นครศรีธรรมราช พุ่งข้ามเลนมาชนรถตนที่วิ่งอยู่เลนขวา จนรถเสียหลักไถลไกลกว่า 50 เมตร โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า กระบะสีดำ ขับมุ่งหน้ามาจากอำเภอเหนือคลอง เพื่อไปยังตัวเมืองกระบี่ มาด้วยกัน 2 คน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นเนินและทางลาด ได้มีรถ จยย.ตัดหน้า ทำให้รถกระบะคันดังกล่าวแต๊ะเบรคกะทันหัน เกิดเสียการควบคุม ก่อนพุ่งข้ามเลนไปอีกฝั่ง ชนเข้ากับรถที่วิ่งสวนมา จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนคนในรถกระบะเป็นหญิงได้รับบาดเจ็บเช่นกันกู้ภัยช่วยเหลือนำส่งรพ.

อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะได้เชิญคู่กรณีทั้ง 3 ราย เข้าให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน