X

กระบี่-เตรียมออกหมายจับเจ้าของร้านไก่ทอด ข่มขืนเด็ก 16 (รายละเอียด)

กระบี่-คืบหน้าข่มขืนเด็กลูกจ้างร้านไก่ทอด นำตัวเด็ก 16 ถูกนายจ้างข่มขืนสอบปากคำ เตรียมออกหมายจับเจ้าของร้านไก่ทอด

จากกรณี นางสาวเอ นามสมมุต อายุ 16 ปี บ้านอยู่ อ.อ่าวลึก และมาทำงานที่ร้านขายไก่ทอดที่ ตำบลกระบี่น้อย ปากทางเข้าวัดถ้ำเสือวิปัสสนา แล้วถูกนายจ้างเจ้าของร้านขายไก่ทอดอายุประมาณ 50 ปี ข่มขืน และกักขังไว้ในห้องพักภายในบ้านอยู่บริเวณร้าน ก่อนที่นาวสาวเอ จะแจ้งไปยังเพื่อนและให้ตำรวจเข้าช่วยเหลือ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 มค.ต่อเนื่อง 14 มค.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุ ทางผู้ใหญ่บ้านในตำบลคลองหิน อ.อ่าวลึก ได้รับมอบอำนาจจากพ่อแม่ของ นส.เอ ที่อยู่ต่างจังหวัดและเป็นญาติให้ดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด

ความคืบหน้าช่วงบ่ายวันที่ 20 มค.64ที่ผ่านมา ที่สำนักงานอัยการจังหวัดกระบี่ ทางร้อยตำรวจเอกวิโชติ มีภพ พนักงานสอบสวนสภเมืองกระบี่ พร้อมด้วยสหวิชาชีพ ได้นัดหมาย นส.เอ มาสอบปากคำที่สำนักานอัยการจังหวัดกระบี่แล้ว ซึ่งทาง นส.เอ ยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนบอกเพียงว่าจะไม่ยอมให้เจรจา เพราะตนต้องการเรียนหนังสือและที่มาทำงานเพราะยากจน พ่อแม่แยกทางกัน ต้องการเอาเรื่องถึงที่สุด

ขณะที่ ร.ต.อ.วิโชติ มีภพ เผยว่า หลังสอบปากคำร่วมสหวิชาชีพ ถึงช่วงเวลาเกิดเหตุและการกระทำต่างๆ แล้ว หลังจากนี้ตนได้ติดต่อให้มามอบตัว แต่หากยังไม่มาก็จะออกมายจับทันที เพราะเป็นคดีที่มีพยานชัดเจน ไม่จำเป็นจำต้องออกหมายเรียกใดๆ ซึ่งขณะนี้ทางผู้ต้องหาเอง ก็ติดต่อตนมาแล้ว แต่ไม่ขอให้รายละเอียด คาดว่าคงเดินทางมามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาในเร็วๆ นี้

เบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา กักขังหน่องเหนี่ยว และข่มขืนหญิงที่ไม่ใข่ภรรยาตนซึ่งอายุไม้เกิน 18 ปีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน