X

กระบี่-แม่บ้านผงะ เข้าทำห้อง พบหนุ่มใหญ่ชาวมะกัน นอนตายอืดคาห้อง  (มีคลิป)

กระบี่-แม่บ้านผงะ เข้าทำห้องพัก พบหนุ่มใหญ่ชาวมะกัน นอนตายเปลือยขึ้นอืดคาห้องพักโรงแรม เผยกลับประเทศไม่ได้เพราะโควิด-19 สุดท้ายตายปริศนาที่กระบี่

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 20 ม.ค.64 พ.ต.ต.บุญส่ง ล่องวารี สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีคนพบศพชายชาวต่างชาติ เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักที่โรงแรมแก่งหนึ่ง บริเวณ ถนนเจ้าฟ้า ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.สุนทร คำภาพันธ์ รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ยองเข รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกระบี่ ตำรวจชุดสืบสวน ชุดพิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ แพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่ห้องพักหมายเลข 113 จนท.เปิดประตูเข้าไปถึงกับผงะ เพราะมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา ภายในห้องบนเตียงนอน พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายพอล เจมส์ โทมัส อายุ 52 ปี ชาวเมืองวอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา นอนเสียชีวิตในสภาพเปลือยเปล่า คว่ำหน้าอยู่บนที่นอน สภาพศพเริ่มเน่าน้ำเหลืองและเลือด ไหลออกมาเลอะที่นอน ตามตัวไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน ภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้น หรือร่องรอยต่อสู้ ข้าวของเครื่องใช้ของผู้ตาย อาทิ กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเงิน คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ยังอยู่ครบ จนท.จึงเก็บหลักฐานทั้งหมดไว้ และนำศพส่งไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.กระบี่

จากการสอบถาม น.ส.วาสนา ว่องไว อายุ 36 ปี พนักงานของโรงแรม ผู้มาพบศพ ทราบว่า ก่อนจะมาพบผู้ตายเป็นศพ ตนกำลังเดินไปที่ห้องผู้ตาย เพื่อจะสอบถามเรื่องค่าเช่า เพราะเห็นผู้ตายหายไป 2-3 วันแล้ว จนมาถึงหน้าห้องก็ได้กลิ่นเหม็นเน่า ทีแรกเข้าใจว่าอาจจะเป็นกลิ่นหนูตาย แต่พอเปิดประตูเข้าไป ก็พบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่แล้ว จึงแจ้งตำรวจ ทั้งนี้ ผู้ตายมาเข้าพักที่โรงแรมตั้งแต่เดือน มี.ค.63 เพราะสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถเดินทางกลับประเทศได้ โดยเช่าพักเป็นรายเดือน และเริ่มรู้จักเพื่อนในละแวกใกล้เคียง จึงมักจะออกไปดื่มสังสรรค์กันบ่อย ๆ และเป็นคนที่ดื่มจัด

เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบ ทราบว่าผู้ตาย เป็นพลเมืองสหรัฐ ที่เกษียณอายุการทำงานแล้ว เดินทางมาพักผ่อนที่เมืองไทย และกลับประเทศไม่ได้เพราะติดสถานการณ์โควิด-19 ส่วนสาเหตุการตาย เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายน่าจะเป็นคนดื่มจัด จนอาจจะเกิดช๊อคและเป็นลมเสียชีวิตในห้องเอง อย่างไรก็ตามต้องรอผลตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งติดตามเพื่อนที่สนิทมาสอบสวน และแจ้งให้สถานฑูตในประเทศไทยทราบ เพื่อประสานญาติให้มารับศพต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน