X

กระบี่-ชื่นชม ทหารนาวิกโยธิน แหลมหางนาค ไม่นิ่งดูดายเข้าช่วย สองสามีภรรยา กระบะพลิกคว่ำ ปลอดภัย (มีคลิป)

กระบี่-ชื่นชม ทหารนาวิกโยธิน แหลมหางนาค ไม่นิ่งดูดายเข้าช่วย สองสามีภรรยา กระบะพลิกคว่ำ ปลอดภัย ส่วนสาเหตุหักหลบน้ำบนพื้นผิวจราจร ก่อนเสียหลัก ด้านชาวบ้านเรียกร้องหน่วยงาน เร่งแก้ปัญหา เกิดอุบัตติเหตุบ่อย

เวลา 12:00 น. วันที่ 19 ม.ค.64 กู้ภัยประชาสันติสุข พร้อมกู้ภัยอบต.หนองทะเล พร้อมทหารนาวิกโยธิน กรมทหารราบที่ 2 กองพลนาวิกโยธิน แหลมหางนาค เข้าตรวจสอบเหตุ รถกระบะพลิกคว่ำมีคน มีคนติดในรถได้รับบาดเจ็บ ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งริมถนนสายหนองทะล-คลองม่วง เยื้องวัดคลองม่วง ม.2 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ พบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ดเรนเจอร์ ตอนครึ่ง สีดำ ทะเบียน บม-1925 กระบี่ สภาพพลิกตะแคง มีนางสาวชลมาศ โระอีน อายุ 39 ปี เป็นคนขับมาพร้อมสามี รวม 2 คน ช่วงเกิดเหตุทหารนาวิกโยธิน กรมทหารราบที่2 กองพลนาวิกโยธิน แหลมหางนาค ม.2 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.ดระบี่ ซึ่งบังเอิญผ่านมาเจอเหตุลงไปช่วยเหลือ ทุบกระจกหน้า ดูแลด้านการจราจร พาสองสามีภรรยาออกมาได้อย่างปลอดภัย  ตรวจสอบเบื้องต้นบาดเจ็บเล็กน้อย

นางสาวชลมาศ โระอีน เล่าว่า ตนกับสามีขับรถจะเข้าเมืองเพื่อทำธุระ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง มีเอ่อนองเต็มหนึ่งช่องจราจร จึงหักหลบ ก่อนรถเสียหลัก เสียการควบคุมพุ่งชนเนินดิน ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้า จนรถพลิกตะแคง มีทหารและชาวบ้านเข้าช่วยเหลือ โชคดีแค่บาดเจ็บเล็กน้อย

ด้านนางอารีย์ ยิ่งยง อายุ 36 ปี ชาวบ้านอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า อยากให้หน่ายงานเข้ามาดูแลแก้ปัญหา น้ำที่เออ่นองบนผิวจราจรจุดดังกล่าว คาดเกิดจากท่อประปาแตก มีน้ำผุดขึ้นมาจากใต้พื้นถนน ที่ผ่านมาไม่มีหน่วยงานที่รับผิดชอบ เข้ามาแก้ปัญหาอย่างจริงจัง เป็นทางโค้ง และน้ำเออ่นอง ทำรถที่ขับผ่านต้องหักหลบ นี่เป็นรายที่ 2 แล้วในปีนี้ ที่ผ่านมาก็เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน